Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đứng trước khả năng nhận án phạt từ FA

Thứ Ba 05/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Erling Haaland có thể phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau hành vi giận dữ với trọng tài Simon Hooper. 

Man City và Tottenham đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Etihad, trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số hòa 3-3. Tuy nhiên, trọng tài chính Simon Hooper đã có một tình huống xử lý gây tranh cãi ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Theo đó, ở phút 90+4, Emerson Royal phạm lỗi với Erling Haaland ở khu vực giữa sân. Trọng tài Simon Hooper định cắt còi nhưng khi thấy cầu thủ người Na Uy đứng dậy ông đã cho Man City được hưởng lợi thế. Haaland sau đó chuyền bóng cho Jack Grealish đang ở phần sân đối phương.

Phan ung voi trong tai Haaland co the nhan an phat tu FA

Phản ứng với trọng tài Haaland có thể nhận án phạt từ FA

Cầu thủ chạy cánh người Anh nhận bóng và có cơ hội tăng tốc để đối mặt với thủ môn của Tottenham, nhưng khi mà anh chưa kịp dứt điểm thì trọng tài lại thổi còi dù trước đó đã cho Man City được hưởng lợi thế. Tất nhiên, Pep Guardiola và các học trò đã nổi điên sau tình huống này.

Trên sân, Haaland và các đồng đội vây lấy trọng tài Simon Hooper để phản ứng. Ngay sau trận đấu, tuyển thủ Na Uy tiết tục thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân. Haaland đã bị phạt thẻ vàng vì hành động của mình, nhưng ngôi sao của Man City có thể phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). 

Hành động của Haaland có thể vi phạm quy tắc E3.1 của FA. Trước đó, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã bị buộc tội vi phạm quy tắc tương tự sau những lời phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Newcastle vào đầu tháng 11.

Pep Guardiola bảo vệ phản ứng của học trò sau trận đấu, ông khẳng định nếu trọng tài Ngôi sao Simon Hooper chơi cho Man City ông cũng rất thất vọng. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X