Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland dính chấn thương ở đội tuyển Na Uy

Thứ Sáu 17/11/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã gặp phải chấn thương trong trận đấu của Na Uy và đây là một tin xấu với Man City.

Erling Haaland dính chấn thương ở đội tuyển Na Uy

Erling Haaland vào sân từ ghế dự bị ở trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Đó là thời điểm mà Na Uy đã thắng 2-0 và không có áp lực phải ghi bàn thêm. Tuy nhiên, vận đen đã xảy đến với Haaland khi anh chấn thương khi trận đấu chỉ còn vài phút. Bác sĩ Ola Sand cho biết Haaland đã chấn thương ở vị trí mắt cá mà anh từng gặp vấn đề trước đây.

Erling Haaland
Erling Haaland dính chấn thương ở đội tuyển Na Uy

Ola Sand tiết lộ: “Cậu ấy bị vặn nhẹ ở mắt cá, nơi mà cậu ấy dễ bị tổn thương. Vấn đề này ngay lập tức gây đau đớn, nhưng rồi nó kết thúc cũng nhanh. Chúng tôi sẽ xem tình hình của cậu ấy ra sao vào ngày mai”.

Haaland đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã ghi 17 bàn trong 18 trận đấu trên mọi đấu trường. Sự vắng mặt của Haaland rõ ràng sẽ là một mất mát lớn với Man City và HLV Pep Guardiola khi họ đặt mục tiêu bảo vệ những danh hiệu sau cú ăn ba mùa trước.

Man City sẽ đối đầu với Liverpool vào cuối tuần sau. Chính vì thế, bất kỳ chấn thương nào của Haaland ở thời điểm hiện tại cũng gây ra nỗi lo rất lớn. Vị thế của Man City trên bảng xếp hạng Premier League cũng không có sự đảm bảo. Thầy trò Pep Guardiola dẫn đầu nhưng chỉ hơn Arsenal và Liverpool vỏn vẹn 1 điểm. Nếu để thua trong trận đối đầu trực tiếp với Liverpool, Man City sẽ mất ngôi đầu và gặp khó khăn lớn trong cuộc đua với các đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X