Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đi vào lịch sử sau 5 bàn thắng vào lưới Luton

Thứ Tư 28/02/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng trong chiến thắng 6-2 của Man City trước Luton, ngôi sao người Na Uy ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Erling Haaland ghi 5 bàn giúp Man City thắng Luton 6-2

Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của Luton trong trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup. Man xanh được đánh giá cao hơn, họ đã dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và giành chiến thắng 6-2 chung cuộc. Tiền đạo Erling Haaland là ngôi sao sáng nhất bên phía The Citizens, anh có 5 pha lập công. Bàn thắng còn lại của Man City được ghi do công của Mateo Kovacic. 

Trước Luton, Haaland lập một hat-trick trong vòng 40 phút, trước khi ghi thêm 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2. Đáng chú ý, Kevin De Bruyne – người trở lại sau chấn thương gân khoeo vào tháng 12 đã kiến tạo 4 trong 5 bàn thắng của Haaland.

Erling Haaland di vao lich su sau 5 ban thang vao luoi Luton

Erling Haaland đi vào lịch sử sau 5 bàn thắng vào lưới Luton

Theo thống kê, Haaland trở thành cầu thủ Man City đầu tiên ghi 5 bàn trong một trận đấu ở FA Cup kể từ Frank Roberts vào năm 1926, đồng thời là cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn ở giải đấu cho một đội bóng hàng đầu kể từ George Best năm 1970.

Cựu tiền đạo Dortmund cũng trở thành cầu thủ Man City đầu tiên trong lịch sử ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận đấu, trước đó anh cũng ghi 5 bàn trong chiến thắng 7-0 trước RB Leipzig. Chắc chắn vẫn còn rất nhiều kỷ lục chờ Haaland ở phía trước.

Đánh bại Luton, Man City kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 18 trận. Tuy nhiên, họ phải trả giá khi Jack Grealish bị buộc phải rời sân trong hiệp một vì tái phát chấn thương háng. Tuyển thủ Anh lần đầu tiên được đá chính sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì vấn đề ở háng, anh tỏ ra chán nản khi rời sân và được thay thế bởi Jeremy Doku.

Lịch thi đấu kết quả vòng 5 Cúp FA 2023/24

Pep Guardiola tiết lộ lý do không bao giờ chỉ trích HaalandPep Guardiola tiết lộ lý do không bao giờ chỉ trích Haaland
Pep Guardiola đã tiết lộ lý do vì sao ông không bao giờ chỉ trích những tiền đạo hàng đầu sau khi Erling Haaland ghi bàn đem về chiến thắng cho Man City.
Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024
Theo đó ngôi sao Man City sẽ có dịp tranh tài với nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi tại giải Oscar thể thao 2024.
Haaland ghi ... 5 bàn, Man City hủy diệt Luton tại vòng 5 FA CupHaaland ghi ... 5 bàn, Man City hủy diệt Luton tại vòng 5 FA Cup
Trong một ngày Haaland thi đấu cực kỳ thăng hoa đặc biệt lại còn nhận được sự trợ giúp tối đa của Kevin De Bruyne (4 đường kiến tạo thành bàn) thì chuyện Luton Town bé nhỏ thua đậm dù chơi rất nỗ lực là kết cục tất yếu.
Pep Guardiola: Sự kết hợp giữa Haaland và De Bruyne thật hoàn hảoPep Guardiola: Sự kết hợp giữa Haaland và De Bruyne thật hoàn hảo
Pep Guardiola đã dành lời khen cho cặp sao tấn công Haaland và De Bruyne sau trận thắng hủy diệt Luton Town ở vòng 5 FA Cup.
Erling Haaland cảnh báo Arsenal và LiverpoolErling Haaland cảnh báo Arsenal và Liverpool
Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã đưa ra lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool sau khi ghi 5 bàn trong trận đấu với Luton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X