Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 14/09/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 trên sân nhà, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Man City được chơi trên sân nhà tiếp Brentford. Bất ngờ đã diễn ra tại Etihad khi Yoane Wissa mở tỷ số cho Brentford ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. John Stones phá bóng không tốt, vô tình trở thành đường chuyền để Wissa đánh đầu cận thành tung lưới Man City.

Sau bàn thua, đội chủ nhà vùng lên tìm bàn gỡ. Phút 19, Erling Haaland thực hiện pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, qua đó gỡ hòa cho Man City. Tới phút 32, Ederson phát bóng để Haaland cài người tinh tế loại bỏ hậu vệ đối phương, trước khi dứt điểm đánh bại Mark Flekken nâng tỷ số lên 2-1. 

Erling Haaland

Erling Haaland lập cú đúp trước Brentford

 

Erling Haaland là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi được 9 bàn thắng trong 4 trận mở màn của một mùa giải. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng trước Brentford, Man City là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu cùng giờ Liverpool, đội toàn thắng 3 vòng trước đó đã thua 0-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest.

Man City vẫn cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi với 9 bàn sau 4 trận, Haaland đang sáng cửa có lần thứ 3 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X