Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư 07/09/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla, ngôi sao người Na Uy có một cú đúp ở trận đấu này.

Tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu ở  Ngoại hạng Anh, qua đó dẫn đầu trong danh sách ghi bàn.

Man City vừa có trận ra quân ở vòng bảng Champions League 2022/23, dù phải làm khách trên sân của Sevilla nhưng đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng 4-0. Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp. Như vậy là anh trở thành cầu thủ Man City đầu tiên ghi bàn ở cả trận mở màn Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Erling Haaland di vao lich su Champions League

Erling Haaland đi vào lịch sử Champions League

Bây giờ, Haaland là cầu thủ thứ tư trong lịch sử Champions League ghi bàn ở trận ra mắt với 3 CLB khác nhau (Salzburg, Borussia Dortmund và Man City), sau Fernando Morientes, Javier Saviola và Zlatan Ibrahimovic.

Tính ra Erling Haaland ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu của Man City ở mùa giải năm nay, trong đó có 12 bàn thắng và pha kiến tạo. Chắc chắn đây chỉ là sự khởi đầu của cầu thủ sinh năm 2000, anh có thể cán mốc 40 đến 50 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Với sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi, Man City bây giờ là ứng viên số 1 cho chức vô địch mọi giải đấu mà họ tham dự. Tất nhiên, CĐV Man xanh khát khao chức vô địch Champions League nhất. Mùa giải vừa qua họ dừng bước ở bán kết trước Real Madrid, đội sau đó lên ngôi vô địch.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X