Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đặt mục tiêu vượt qua thành tích ghi bàn của bố ở NHA

Thứ Hai 29/08/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã thích nghi nhanh chóng với môi trường Premier League và anh tiết lộ mục tiêu hiện tại là vượt qua thành tích ghi bàn của bố.

Erling Haaland đặt mục tiêu vượt qua thành tích ghi bàn của bố ở NHA

Erling Haaland đã hoàn tất việc chuyển đến Man City với mức phí 51 triệu Bảng. Anh đã sớm có được cú hat-trick đầu tiên cho Man xanh ở chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.

haaland
Erling Haaland đặt mục tiêu vượt qua thành tích ghi bàn của bố ở NHA

Thành tích ghi bàn của Haaland hiện tại đang ở mức 6 bàn. Và cầu thủ người Na Uy đặt mục tiêu ghi được 18 bàn càng sớm càng tốt, qua đó cân bằng với thành tích ghi bàn của bố mình là Alf Inge Haaland ở Premier League.

Erling Haaland tiết lộ điều này sau trận đấu với Palace: “Ông ấy nói rằng ông ấy có nhiều bàn hơn tôi ở Premier League! Vậy nên tôi sẽ theo đuổi mục tiêu đó trước.

Tôi không nghĩ nhiều về số lượng bàn thắng mình ghi được trước trận đấu. Sự tập trung của nằm ở việc chơi tốt nhất có thể cùng toàn đội và cố gắng thắng trận”.

Hiện tại, Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Với những tín hiệu thuận lợi như hiện tại, tiền đạo người Na Uy hoàn toàn có thể nhắm đến danh hiệu Vua phá lưới ngay mùa giải ra mắt Premier League.

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ thứ 4 ghi được từ 6 bàn thắng trở lên trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này kể từ khi Diego Costa ghi 7 bàn năm 2014. Trước đó, Sergio Aguero và Mick Quinn đều có 6 bàn sau 4 trận.

Erling Haaland có cơ hội cực tốt để nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn khi Man City tiếp đón đối thủ nhẹ ký Nottingham Forest tại Etihad vào giữa tuần này.

Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?
Erling Haaland đã ghi cú hat-trick quan trọng giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.
Pep Guardiola chốt tương lai Bernardo SilvaPep Guardiola chốt tương lai Bernardo Silva
HLV Pep Guardiola xác nhận Bernardo Silva không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Pep Guardiola được cấp ngân sách khủngPep Guardiola được cấp ngân sách khủng
Theo The Sun, Pep Guardiola sẽ được Man City cấp ngân sách 100 triệu bảng nếu muốn tăng cường lực lượng vào tháng Giêng trong chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2023).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X