Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đáp trả những chỉ trích một cách đẳng cấp

Thứ Sáu 16/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland bị chê bai ít chạm bóng trong vòng cấm đối phương, và cầu thủ người Na Uy vừa có những phát biểu về vấn đề này.

Man City vừa có cuộc ngược dòng 2-1 trước Dortmund ở vòng bảng Champions League, tiền đạo Erling Haaland là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Man xanh. Đó là tình huống anh đạp bóng vào lưới sau cú vỉa bóng điệu nghệ của Cancelo.

Erling Haaland dang dat phong do cao

Erling Haaland đang đạt phong độ cao

Erling Haaland đã có 3 bàn sau 2 trận ở vòng bảng C1 mùa này, tính ra anh ghi tới 26 bàn sau 21 lần ra sân ở sân chơi Champions League. Kể từ khi cập bến Man City, cầu thủ sinh năm 2000 ghi bàn hoặc kiến tạo trong tất cả các trận đấu ở mùa giải 2022/23, anh có 13 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân.

Mặc dù cựu sao Dortmund tỏa sáng rực rỡ, nhưng không ít người chơi rằng Haaland vẫn còn vấn đề đáng ngại khi ít tham gia vào lối chơi của Man City. Tuy nhiên, Haaland tuyên bố anh không quan tâm đến những chê bai. Tiền đạo của Man City nói với beIN SPORTS:

“Mọi người có thể nói rằng tôi có quá ít lần chạm bóng, thế này thế nọ nhưng tôi không quan tâm đến những điều đó. Tôi biết mình sẽ làm gì, phải làm gì và đó chính xác là những gì tôi làm trước Dortmund. Mong muốn của tôi chính là chạm bóng 5 lần và ghi được 5 bàn thắng. Đó là mong muốn lớn nhất của tôi”.

Man City sẽ làm khách trên sân của Wolves vào cuối tuần này, và Haaland đang hy vọng sẽ mang về cho mình thêm những bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X