Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đáp trả huyền thoại Arsenal 

Thứ Ba 08/10/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã cảm ơn Man City và người hâm mộ vì mọi sự ủng hộ trong vài tuần qua, sau khi bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích và bị Ian Wright gọi là kẻ hèn nhát.

Erling Haaland khiến người hâm mộ Arsenal tức giận khi ném bóng vào đầu Gabriel sau bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Man City trong trận hòa 2-2 tại Sân vận động Etihad. Trong một trận đấu căng thẳng, Arsenal dường như đã chuẩn bị giành chiến thắng, sau khi Gabriel và Riccardo Calafiori ghi bàn trong hiệp một sau bàn mở tỷ số của Haaland.

Erling Haaland dap tra huyen thoai Arsenal 

Erling Haaland đáp trả huyền thoại Arsenal.

 

Mười cầu thủ của Pháo thủ đã có màn trình diễn phòng ngự tuyệt vời để ngăn chặn Man City trước khi John Stones ghi bàn bằng cú sút gần như là cuối cùng của trận đấu khiến Arsenal phải đau đớn. Haaland được phát hiện bém bóng vào đầu Gabriel, anh bị huyền thoại Arsenal - Ian Wright gọi là kẻ hèn nhát. Wright nói:

“Điều khiến tôi thực sự tức giận là hành động hèn nhát của Haaland. Anh ta ném bóng vào đầu Gabriel khi cậu ấy đang ở thế quay lưng. Động thái của kẻ hèn nhát thực sự. Gabriel sẽ nhìn thẳng vào mắt anh ta, anh biết đấy".

Huyền thoại của Pháo thủ Martin Keown cho biết Haaland đã tự biến mình thành kẻ thù của Arsenal sau những trò hề gây tranh cãi, trong khi Piers Morgan gọi cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này là một kẻ tồi tệ.

Haaland đã không nhắc đến sự cố trên trong hai tuần nhưng cuối cùng đã giải quyết những lời chỉ trích trong bài đăng đầu tiên trên Instagram sau gần một tháng. Anh viết: "Chào mọi người. Chỉ muốn cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ và mọi người vì tất cả sự ủng hộ trong vài tuần qua. Chúng ta hãy nhìn về phía trước và tập trung vào những trận đấu tiếp theo".

Haaland đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải mới, khi ghi 11 bàn sau 9 trận trên mọi đấu trường, bao gồm hai cú hat-trick. Man City hiện có cùng 14 điểm như Arsenal sau 7 vòng đấu, trong khi Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này với 15 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X