Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erling Haaland đáp trả Alexander-Arnold: "Cậu ta chưa biết ăn 3 là gì"

Zalo
Erling Haaland đã có những lời đáp trả nhận định của Alexander-Arnold rằng “danh hiệu với Man City không ý nghĩa bằng Liverpool”.

Erling Haaland đáp trả Alexander-Arnold

Man City và Liverpool sẽ đối đầu nhau vào cuối tuần này ở Premier League. Đội giành chiến thắng sẽ có được ngôi đầu bảng Premier League và một vị thế tốt khi bước vào giai đoạn còn lại của mùa giải.

Haaland
Erling Haaland đáp trả Alexander-Arnold: Cậu ta chưa biết ăn 3 là gì

Sự căng thẳng cũng vì thế mà leo thang nhanh chóng, đặc biệt là sau khi Alexander-Arnold có bài phỏng vấn trên tờ FourFourTwo. Hậu vệ của Liverpool cho rằng tiềm lực tài chính hùng mạnh của Man City khiến cho danh hiệu của họ không có ý nghĩa nhiều với các cầu thủ và cổ động viên như những danh hiệu của Liverpool.

Tuy nhiên, Erling Haaland đã đáp trả nhận định này và nhắc nhở Alexander-Arnold về cú ăn ba của Man City mùa trước.

“Nếu cậu ấy nói thế thì OK thôi. Tôi ở đây 1 năm và giành cú ăn ba và đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi không nghĩ cậu ấy biết chính xác cảm giác này là gì. Đó là cảm nhận của tôi mùa trước và nó thật tuyệt.

Họ có thể nói nhiều thế nào cũng được. Alexander-Arnold cứ việc nói nhiều. Tôi không biết tại sao cậu ấy làm thế, nhưng tôi không quan tâm”.

Haaland cũng nhấn mạnh rằng anh đang rất nóng lòng đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.

“Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Vậy nên họ là đội bóng tốt nhất. Chúng tôi sẽ phải cố gắng và thi đấu hết sức có thể. Trận đấu giữa Man City và Liverpool nhìn chung rất đặc biệt. Trận đấu này cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X