Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ngại nhất Virgil van Dijk

Thứ Bảy 29/01/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận cảm thấy rất khó khăn khi phải đối đầu với trung vệ Virgil van Dijk

Haaland đánh giá cao Van Dijk


Tiền đạo Erling Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu hiện tại. Ngôi sao 21 tuổi có thể hình, thể lực và khả năng dứt điểm tốt. Anh đã ghi tới 80 bàn chỉ sau 79 lần ra sân cho Dortmund, cầu thủ này cũng là lựa chọn không thể thiếu trong đội hình tuyển Na Uy.
Erling Haaland đánh giá cao Van Dijk

Erling Haaland đánh giá cao Van Dijk


Ở mùa giải năm nay, Haaland trình diễn phong độ bùng nổ với 23 pha lập công sau 20 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Mới đây, trên ESPN, cựu sao RB Salzburg đã chỉ ra Virgil van Dijk là đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đụng độ. Anh nói:

“Tôi không nhớ rõ lắm, nhưng dường như tôi đối đầu với Van Dijk 3 lần và đều không thể thắng anh ấy. Tôi cùng RB Salzbourg đối đầu với Liverpool ở vòng bảng Champions League, chúng tôi đã không thể gây bất ngờ trước họ. Tôi cũng từng đối đầu với Van Dijk 1 lần khi Na Uy đụng độ Hà Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu”.

“Bạn biết anh ấy cao bao nhiêu, khỏe như thế nào và tốc độ ra sao, và khả năng phán đoán cũng thật điên rồ. Van Dijk là một con quái vật về mặt thể chất, anh ấy là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất trong sự nghiệp. Thật khó để giành chiến thắng trước Van Dijk”.

“Tôi cho rằng Van Dijk là trung vệ tốt nhất thế giới trong vài năm qua, có lẽ nhiều tiền đạo đồng ý với tôi về điều này. Phải đối đầu với Van Dijk bạn mới thấy anh ấy tốt như thế nào. Anh ta nhanh, mạnh và thông minh, sở hữu đến 3 yếu tố quan trọng của một trung vệ hàng đầu”.
Haaland lên tiếng về tương laiHaaland lên tiếng về tương lai
Được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này và phải đưa ra quyết định từ tháng 3, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra rất mệt mỏi với những nghi vấn xung quanh tương lai...
VIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie VardyVIDEO: Bất ngờ: Erling Haaland thành công nhờ Jamie Vardy
Đích thân tiền đạo Erling Haaland của Dortmund xác nhận anh đã xem rất nhiều video của Jamie Vardy để cải thiện khả năng di chuyển và ghi bàn của mình.
Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tạiErling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Haaland dính chấn thương nặngHaaland dính chấn thương nặng
Tiền đạo Erling Haaland đối mặt với nguy cơ phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần vì chấn thương cơ đùi gặp phải vào cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X