Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đánh dấu lần ra sân thứ 100 cho Man City

Thứ Hai 19/08/2024 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xếp đá chính trong trận đấu với đội chủ nhà Chelsea tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2024/25, như vậy tiền đạo Erling Haaland đã chạm mốc trận đấu thứ 100 cho Man City.

Với việc được HLV Pep Guardiola xếp đá chính trong màn so tài với CLB Chelsea tại vòng 1 giải NHA 2024/25, như vậy tiền đạo Erling Haaland đã tham dự 100 trận đấu chính thức cho CLB Man City.

Erling Haaland lap cong cho Man City
Erling Haaland lập công cho Man City

Và ở trận đấu đặc biệt này, chân sút người Na Uy đã chơi khá tốt. Anh cũng chính là tác giả bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 18, qua đó mở ra chiến thắng cho 'The Citizens'. 

Đây cũng là pha lập công thứ 91 của Erling Haaland sau 100 trận đấu chính thức đầu tiên cho Man xanh. Và sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 2000 đã cho hay: "Thật tuyệt vời. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Xin gửi lời khen ngợi đến các đồng đội của tôi, nếu không có họ thì điều đó sẽ không thể xảy ra. Tôi hạnh phúc.

Đó là một khởi đầu hoàn hảo. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Đến đây không bao giờ là dễ dàng. Giữ sạch lưới và giành chiến thắng là điều hết sức tuyệt vời với Man City lúc này".

Vượt qua Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Man City đã khởi đầu rất suôn sẻ trong hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League. Ở vòng 2, họ sẽ trở về sân nhà Etihad để tiếp đón đối thủ Ipswich trong khi Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân Molineux để chạm trán các cầu thủ Wolves.

Lý do Man City không bị thổi phạt 11m dù Kovacic để bóng chạm tayLý do Man City không bị thổi phạt 11m dù Kovacic để bóng chạm tay
Trước những phản ứng từ phía CĐV Chelsea sau tình huống cầu thủ Mateo Kovacic bên phía Man City để bóng chạm tay trong vòng cấm, câu trả lời đã được trung tâm trận đấu Premier League đưa ra.
Pep hài lòng với trận ra quân của Man City, ví von Haaland với Messi và RonaldoPep hài lòng với trận ra quân của Man City, ví von Haaland với Messi và Ronaldo
Phát biểu sau thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Chelsea ở vòng đấu mở màn Premier League mùa bóng 2024/25, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho các học trò của mình.
HLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của ChelseaHLV Maresca vẫn lạc quan sau khởi đầu không như mơ của Chelsea
Chia sẻ với báo giới sau thất bại 0-2 trước Man City tại vòng 1 NHA 2024/25, HLV Enzo Maresca tin rằng CLB Chelsea vẫn đang đi đúng hướng.
HLV Chelsea gây sốc khi 'trảm' Raheem Sterling khỏi trận đại chiến Man City HLV Chelsea gây sốc khi 'trảm' Raheem Sterling khỏi trận đại chiến Man City 
HLV Enzo Maresca mới đây đã đưa ra lời giải thích về quyết định loại bỏ chân sút Raheem Sterling khỏi trận gặp Manchester City vào tối Chủ Nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X