Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: "Đáng lẽ tôi phải ghi 5 bàn trước Leeds"

Thứ Năm 29/12/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận đáng lẽ anh phải ghi được 5 bàn vào lưới Leeds sau khi lập cú đúp mang về chiến thắng cho Man City.

Erling Haaland tiếc nuối vì không ghi nhiều bàn trước Leeds

Erling Haaland và Man City đã trở lại mạnh mẽ ở Premier League với một chiến thắng nhẹ nhàng trước Leeds với tỉ số 3-1. Dù Leeds rất cố gắng lội ngược dòng cuối trận nhưng Man City đã giữ lợi thế dẫn trước 3 bàn rất chắc chắn.

Haaland
Erling Haaland: Đáng lẽ tôi phải ghi 5 bàn trước Leeds

Erling Haaland ghi bàn ở phút 51 trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 60. Cầu thủ người Na Uy đã tạo ra lịch sử ở Premier League.

Cú đúp của Haaland giúp anh trở thành cầu thủ chạm cột mốc 20 bàn nhanh nhất lịch sử Premier League. Haaland chỉ mất có 14 trận để đạt được cột mốc này. Khả năng ghi bàn điên rồ của Haaland giúp anh vượt qua kỷ lục 20 bàn sau 21 trận của Kevin Phillips ở mùa giải 1999/2000.

Khi được hỏi về kỷ lục phi thường này sau trận đấu, Haaland nói: “Tôi có nói với các đồng đội rằng tôi có thể ghi 5 bàn và đó là sự thật. Việc chúng tôi giành chiến thắng là điều quan trọng nhất.

Arsenal là đội đầu bảng và chúng tôi cần phải bám đuổi họ. Tôi đã ngồi nhà và cảm thấy hơi tức giận vì không được tham dự World Cup. Tôi là một bình luận viên ở nhà mình về World Cup nhưng không có ai lắng nghe cả.

Tôi đã nạp lại năng lượng. Theo dõi những người khác ghi bàn và thắng các trận đấu ở World Cup khiến tôi có thêm động lực và sự tức giận. Bây giờ tôi đang khát khao hơn bao giờ hết”.

Haaland và Man City sẽ đối đầu với Everton ở trận đấu tiếp theo. Mục tiêu của Man City ở mọi trận đấu bây giờ đều là 3 điểm để có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X