Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đã có mặt ở Anh

Thứ Tư 25/05/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã có mặt ở nước Anh, cầu thủ người Na Uy chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.

Erling Haaland chuẩn bị ra mắt Man City


Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund, báo chí Anh cho biết họ chỉ phải chi ra 51 triệu bảng cho thương vụ này. Haaland sẽ ký hợp đồng đến năm 2027 với Man City, kèm theo mức lương 375.000 bảng/tuần. Anh và Kevin de Bruyne sẽ là những người hưởng lương cao nhất ở sân Etihad. 
 
Erling Haaland chuẩn bị ra mắt Man City
Erling Haaland chuẩn bị ra mắt Man City

Erling Haaland chuẩn bị ra mắt Man City


Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong thời gian vừa qua, và cuối cùng Man xanh là đội chiến thắng. Haaland đã có mặt ở nước Anh, cầu thủ người Na Uy chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.

Haaland đã tới Manchester trên một máy bay riêng từ Sân bay Barcelona vào sáng thứ Ba, anh được cho là đã tiến hành kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 2000 được nhìn thấy mặc quần áo màu đen, mũ trùm kín đầu.

Anh liên tục nở nụ cười, bản thân Haaland cũng rất phấn khích khi được khoác áo Man City. Cầu thủ người Na Uy được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Etihad, giúp Man xanh trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, huyền thoại MU – Rio Ferdinand lại cho rằng Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City. Anh nói: “Mùa tới, Haaland có thể giống như Jack Grealish, trải qua giai đoạn đầu mùa giải rất khó khăn. Rất nhiều những tên tuổi lớn gây thất vọng trong thời gian đầu làm việc với Pep, và tôi sẽ không bất ngờ nếu Haaland là cái tên tiếp theo”.
Sếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiềnSếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiền
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City chia sẻ rằng tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland đến với đội bóng này.
Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn ngheÔm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.
Điểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thầnĐiểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thần
Các nàng Wags của các cầu thủ Manchester City đã tham gia vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad.
Raheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man CityRaheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man City
Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần của Manchester City vì lý do gia đình.
Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man CityErling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X