Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland có vắng mặt trước Leicester?

Thứ Năm 27/10/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, chấn thương của Erling Haaland không nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ có mặt trong trận đấu với Leicester vào thứ 7 tới.

Tuyển thủ người Na Uy đã bị thay ra ở hiệp một trong trận hòa không bàn thắng của Man City với Borussia Dortmund tại Champions League. Cầu thủ 22 tuổi bị đau sau tình huống tranh chấp trên không với một cầu thủ của Dortmund, dường như anh bị cùi chỏ của đối phương va vào mặt. Haaland sau đó tiếp đất không tốt, thậm chí khuỷu tay của anh bị chảy máu.

Pep Guardiola đã quyết định rút Haaland và đưa vào sân Bernardo Silva. Nói về chấn thương của học trò, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ấy có một tình huống va chạm với cầu thủ của Dortmund, nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Man City”.

Hinh anh moi nhat cua Haaland

Hình ảnh mới nhất của Haaland

Vấn đề của Haaland khiến CĐV Man City lo lắng, bởi tiền đạo này đang có phong độ cao. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 22 bàn mùa này, trong đó có 17 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Theo Daily Star, chấn thương của Erling Haaland không nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ có mặt trong trận đấu với Leicester vào thứ 7 tới. Cụ thể, Haaland có thể rời trung tâm y tế khi vẫn đi dép tông và không có ủng hay nạng bảo vệ. 

Man xanh đang kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, do là đội thi đấu sớm nhất vòng 14 nên nếu giành 3 điểm họ sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X