Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland có ra sân trước Brentford hay không?

Thứ Bảy 14/09/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tiết lộ Erling Haaland sẽ đưa ra quyết định vào phút chót về khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Brentford.

Erling Haaland đã được cho nghỉ phép sau cái chết của người bạn thân Ivar Eggja. Theo đó Ivar Eggja là phù rể trong đám cưới của Alfie Haaland. Tình bạn giữa hai người kéo dài hàng thập kỷ. Và Eggja cũng trở thành người bạn tâm giao của con trai Alfie là Erling Haaland. 

Hai người thân thiết đến mức Erling trìu mến gọi Eggja là “chú”. Chính vì vậy, việc người đàn ông 59 tuổi này qua đời cũng ảnh hưởng rất nhiều tới Erling Haaland. Haaland đã tập luyện cùng các đồng đội ở Man City vào thứ 5 trước trận đấu với Brentford nhưng Guardiola sẽ cho phép tiền đạo này nghỉ ngơi.

Erling Haaland có ra sân trước Brentford hay không 1
m7
 Erling Haaland dang dau buon vi mat nguoi than.

Erling Haaland đang đau buồn vì mất người thân.

 

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Haaland trong cuộc họp báo hôm thứ 6, Guardiola cho biết: “Đây là thời điểm khó khăn đối với cậu ấy và gia đình. Đó là một tin buồn, rất buồn, anh ấy mất một người thân thiết, tất nhiên chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới bạn bè và gia đình anh ấy. Thật buồn. Chúng ta sẽ biết ngày mai liệu anh ấy có đủ khả năng thi đấu về mặt tinh thần và thể chất hay không”.

Ở một diễn biến khác, Guardiola xác nhận cả Rodri và Phil Foden đều đã tập luyện bình thường trong tuần này và có thể thi đấu với Brentford. Tuy nhiên, nhà vô địch Premier League sẽ không có Nathan Ake cho đến cuối tháng 10. 

Ake bị chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Hà Lan vào tuần trước. Guardiola cho biết: “Cậu ấy bị thương. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng tới. Chúng tôi không may mắn với Nathan và đội tuyển quốc gia. Mỗi lần anh ấy đến đó, anh ấy đều trở về trong tình trạng chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X