Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Erling Haaland chửi thề trên sóng truyền hình

Zalo
Erling Haaland dường như quá phấn khích với màn ra mắt thành công cho Man City nên đã chửi thề trên sóng truyền hình khi được phỏng vấn sau trận đấu.

Erling Haaland chửi thề trên sóng truyền hình

Erling Haaland đã có màn ra mắt ấn tượng cho Man City. Cầu thủ người Na Uy lập cú đúp và giúp Man City đánh bại West Ham với tỉ số 2-0 tại sân London. Haaland đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City lập cú đúp trong ngày ra mắt Premier League kể từ trường hợp của Sergio Aguero.

haaland
Erling Haaland chửi thề trên sóng truyền hình

Sau trận đấu, Haaland đã có những phản ứng vô cùng khiêm tốn: “Đó là một khởi đầu tốt. Tôi không có nhiều điều để nói về nó ngoài việc đây là một khởi đầu tốt, một chiến thắng 2-0.

Thật tốt khi được ra sân thi đấu bởi vì thời điểm này của mùa giải vẫn còn quá sớm. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu. Chúng ta đã thấy được tiềm năng ở các trận đấu với Bayern và Liverpool. Tôi hơi thất vọng một chút nhưng luôn tin rằng bàn thắng sẽ đến. Các đường chuyền sẽ đến. Đáng lẽ tôi phải ghi nhiều bàn hơn vào hôm nay nhưng đây vẫn là một khởi đầu tốt”.

Cầu thủ 21 tuổi sau đó được hỏi rằng anh có thất vọng khi không lập hat-trick không. Nhưng rồi Haaland đã liên tục có 2 lần chửi thề khi trả lời.

“Nếu bạn thấy cơ hội của Gundogan ngay trước khi tôi rời sân, đáng lẽ tôi phải có mặt ở đó. Vậy nên cảm giác hơi (shit) nhưng bóng đá là như vậy”.

Khi được phóng viên Geoff Shreeves nhắc nhở cẩn thận với ngôn từ, Haaland nhanh nhảu đáp lại: (Shit), xin lỗi! Đó không phải từ ngữ hay ở quốc gia này”.

Điểm nhấn West Ham 0-2 Man City: Mối quan hệ đáng sợ đang được hình thànhĐiểm nhấn West Ham 0-2 Man City: Mối quan hệ đáng sợ đang được hình thành
Trận đấu West Ham vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại London khép lại. 
Haaland không hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City Haaland không hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City
Chia sẻ sau trận thắng trước West Ham, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận mình vẫn chưa thực sự hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City.
HLV David Moyes ấn tượng với tân binh Haaland của Man City HLV David Moyes ấn tượng với tân binh Haaland của Man City 
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Man City ở vòng 1 Premier League 2022/23, HLV David Moyes đã không tiếc lời khen ngợi cho tiền đạo Erling Haaland.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X