Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chưa muốn nghĩ tới trận chung kết với MU

Thứ Ba 21/05/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch Premier League, Man City có trận chung kết FA Cup với MU cuối tuần này nhưng đó không phải là mối bận tâm lớn nhất của Erling Haaland lúc này.

Erling Haaland chưa nghĩ tới trận gặp MU

Man City đã hoàn thành mục tiêu vô địch danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp. Tuy vậy, mùa giải chưa kết thúc với đội bóng của Pep Guardiola. Man City còn trận chung kết FA Cup với MU ngày 25/5 tới. 

HLV Pep Guardiola đặt mục tiêu giành cú đúp Premier League và cúp FA ở hai mùa liên tiếp. Nhưng Erling Haaland lúc này chưa muốn tập trung cho cuộc so tài với Man Utd.

Tiền đạo người Na Uy cùng đồng đội đã có bữa tiệc thâu đêm sau chức vô địch thứ tư liên tiếp. Haaland cho biết giờ là lúc Man City ăn mừng chức vô địch đặc biệt này: "Chúng tôi sẽ cố giành hai danh hiệu mùa này. Nhưng ngay lúc này, trận đấu với MU không phải điều mà tôi bận tâm nhất.

Erling Haaland chưa muốn nghĩ tới trận chung kết với MU 1
Erling Haaland "phê pha" sau chức vô địch của Man City (Ảnh: Daily Mail)

Hiện tại, Man City đang tận hưởng chiến thắng ở Premier League. Có thể một vài ngày tới, Man City sẽ trở lại tập luyện. Khi ấy, chúng tôi mới nghĩ tới trận chung kết FA Cup."

Với Haaland, danh hiệu EPL thứ hai trong hai năm có ý nghĩa lớn: "Thật tuyệt vời khi giành hai chức vô địch Premier League liên tiếp. Tôi rất tự hào và hạnh phúc với thành tích của cả đội. Man City đã đua tranh đầy quyết tâm tới những vòng đấu cuối cùng.

Những đội bóng khác của Premier League cũng xứng đáng được ghi nhận sau nỗ lực không ngừng của mình. Man City đã gặp nhiều khó khăn trong hành trình tiến tới chức vô địch mùa này. Nhưng sau cùng, chúng tôi vẫn biết cách để giành chiến thắng.

Mọi thứ thật sự quá ấn tượng, tập thể Man City cũng quá tuyệt vời. Không phải ai cũng hiểu việc vô địch là khó ra sao và bốn danh hiệu liên tiếp cho Man City là thành tích khó tin. Tôi tự hào khi là một phần của tập thể này."

Haaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man CityHaaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man City
Bên cạnh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai cùng Man xanh, cá nhân tiền đạo Erling Haaland còn được ban tổ chức trao giải 'Chiếc giày vàng Premier League' nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X