Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chưa chắc có thể ra sân trước Brighton

Chủ Nhật 21/04/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng tiền đạo Erling Haaland chưa chắc có thể ra sân trước Brighton ở Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới.

Erling Haaland bị buộc phải rời sân ở phút thứ 91 trong trận tứ kết Champions League của Man City với Real Madrid tại Etihad do chấn thương, trước khi đoàn quân của Guardiola bị đánh bại trên chấm phạt đền.

Pep Guardiola tiết lộ Haaland yêu cầu được thay ra, anh không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola tiết lộ tình hình của Haaland, trước trận gặp Chelsea ở bán kết FA Cup, ông nói: “Kevin De Bruyne cảm thấy ổn, còn Erling Haaland chúng ta sẽ thấy. Haaland cảm thấy điều gì đó trước Real. Một vấn đề về cơ khiến anh ấy không thể tiếp tục”.

Erling Haaland chua chac co the ra san truoc Brighton
Erling Haaland chưa chắc có thể ra sân trước Brighton

Haaland đã không kịp hồi phục để ra sân trước Chelsea, trong khi De Bruyne đá chính. Tuyển thủ Na Uy thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị. Khi được hỏi về Haaland Guardiola trả lời: “Anh ấy bị chấn thương. Tôi không nghĩ là quá lâu nhưng hôm nay anh ấy không thể ra sân được”.

Khi được hỏi liệu Haaland có trở lại trong trận đấu của Man City với Brighton vào thứ Năm tới hay không, Guardiola trả lời: “Tôi không biết, điều đó tùy thuộc vào quá trình hồi phục của anh ấy”.

Man City đánh bại Chelsea 1-0 qua đó vào chung kết FA Cup. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo tại Premier League vào giữa tuần tới, gặp Brighton. Man xanh hiện đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trên sân của Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X