Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Năm 27/01/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Bóng đá thế giới đang chứng kiến rất nhiều những tiền đạo hàng đầu, có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Robert Lewandowski, Karim Benzema, Neymar, Kylian Mbappe, Romelu Lukaku hay Lionel Messi. 
 
Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại


Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói với Sky Sports: “Đó là một câu hỏi hay. Tôi nghĩ rằng Lewandowski là số một. Anh ấy đang chơi rất tốt, anh ấy duy trì phong độ khủng khiếp trong nhiều mùa giải vừa qua”.

“Và đối với tôi, Benzema cũng rất tuyệt vời. Anh ấy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga, anh ấy không chỉ ghi bàn mà kiến tạo cũng rất tốt. Tôi cũng đánh giá cao Messi. Benzema và Messi chia nhau vị trí thứ hai và thứ ba”.

Sau khi để thua Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng, Lewandowski của Bayern Munich đã được FIFA vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021. Trong năm vừa qua cầu thủ người Ba Lan ghi 69 bàn, trong khi đó Messi có 40 bàn trong năm 2021. Benzema cũng có một năm tuyệt vời, anh ghi được 30 bàn thắng. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Pháp đã có 28 bàn thắng và 8 pha kiến tạo.

Đối với Haaland, anh đang vươn lên trở thành một chân sút hàng đầu. Cầu thủ này đã có 80 bàn sau 79 trận cho Dortmund, anh khiến nhiều đội bóng lớn phải thèm khát. Ngôi sao sinh năm 2000 tuyên bố mình có thể tốt hơn nữa, anh nói:

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể cải thiện mọi thứ. Nếu bạn nói tôi dứt điểm tốt, tôi có thể tốt hơn nữa. Nếu bạn nói tôi tốc độ tốt, tôi có thể tốt hơn nữa. Tôi có thể trở nên mạnh mẽ hơn, ghi nhiều bàn hơn. Nếu bạn hỏi mục tiêu của tôi cho năm 2022, đó là không bị chấn thương, và ghi nhiều bàn thắng hơn”.
MU chú ý: Thần đồng Dortmund sẵn sàng ra điMU chú ý: Thần đồng Dortmund sẵn sàng ra đi
Thần đồng Youssoufa Moukoko có thể sớm chia tay Dortmund và chuyển tới thi đấu tại Premier League.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Bóng vàng Lewandowski tịt ngòi, Bayern Munich vẫn thắng đậmBóng vàng Lewandowski tịt ngòi, Bayern Munich vẫn thắng đậm
Chiến thắng 4-1 trên sân Hertha Berlin ở vòng 20 Bundesliga giúp Bayern duy trì cách biệt 6 điểm với đội nhì bảng Dortmund trong cuộc đua vô địch.
Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bayern Munich 23h30 ngày 23/1 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bayern Munich 23h30 ngày 23/1 (Bundesliga 2021/22)
Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 23/1 (Vòng 20 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Thất bại trước M’gladbach khiến Bayern bị Dortmund thu hẹp...
Mất trắng Dembele, Barca vẫn phải trả thêm tiền cho DortmundMất trắng Dembele, Barca vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund
Barca có thể mất trắng tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022, nhưng họ vẫn phải trả thêm tiền cho Dortmund do thỏa thuận mà hai bên đã ký trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X