Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chơi tệ thế nào trước MU?

Chủ Nhật 15/01/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League, nhưng anh thi đấu rất tệ trong trận derby Manchester.

Làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Pep Guardiola đã đưa ra sân những lựa chọn tốt nhất. Trên hàng công, Erling Haaland chơi bên cạnh Phil Foden và Mahrez. Ở hàng tiền vệ là sự có mặt của Kevin de Bruyne và Bernardo Silva.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Man City gây thất vọng với tỷ số 1-2. Tiền đạo Erling Haaland là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội khách. Trong cả hiệp 1, số 9 chỉ chạm bóng có 6 lần, và không một lần nào đến trong vòng cấm của đội chủ nhà.

Erling Haaland chơi tệ thế nào trước MU 1
 
Erling Haaland chơi tệ thế nào trước MU 2

Erling Haaland chơi tệ trước MU

Sang hiệp 2, Haaland đã chơi nỗ lực hơn, nhưng không thể ghi bàn. 90 phút trước MU, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ thực hiện 2 pha dứt điểm không trúng đích. Haaland chạm bóng 19 lần nhưng không một lần nào trong vòng cấm của Quỷ đỏ, anh cũng chỉ thực hiện có 14 đường chuyền.

Màn trình diễn của số 9 thất vọng hơn hẳn so với những gì Marcus Rashford, tiền đạo bên phía MU thể hiện. Theo đó, cầu thủ người Anh tham gia vào cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Erling Haaland không thể ghi bàn cho Man City, trước đó anh im tiếng trước Southampton và Chelsea.

Thua 1-2 trước MU, Man City bây giờ chỉ còn hơn đội bóng cùng thành phố có 1 điểm. Họ cũng đứng trước khả năng bị đội đầu bảng Arsenal nới rộng khoảng cách trên BXH. Ở vòng đấu này Pháo thủ làm khách trên sân của Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X