Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cho rằng Man City không cần mua thêm cầu thủ

Thứ Bảy 27/07/2024 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cho rằng Man City không cần chiêu mộ thêm cầu thủ nếu như không có ai ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Erling Haaland cho rằng Man City không cần mua thêm cầu thủ

Erling Haaland khẳng định Man City không cần mua thêm cầu thủ nếu như không có ai rời đi. Tiền đạo người Na Uy đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 3 ở Man City. Anh đã ghi được 90 bàn thắng trong 98 trận đấu cho câu lạc bộ.

Erling Haaland vua ghi 4 ban vao luoi Wolves
Erling Haaland cho rằng Man City không cần mua thêm cầu thủ

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi còn thiếu điều gì. Trong 2 năm qua, Man City ở gần với chức vô địch Champions League.

Năm đầu tiên, chúng tôi vô địch Champions League. Và chúng tôi mới vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Vậy thì chúng tôi còn thiếu gì? Chắc chắn là không thiếu gì nhiều bởi vì những gì câu lạc bộ này làm được trong 6 năm qua thật tuyệt vời.

Ở Champions League, sau cùng thì khoảng cách rất nhỏ. Nếu pha đánh đầu trúng xà ngang của tôi thành bàn ở Etihad thì mọi chuyện hoàn toàn khác”.

HLV Pep Guardiola mới đây đã được hỏi rằng Man City có chiêu mộ thêm tân binh nào sau khi đã đem về tiền vệ cánh Savio hay không. Ông trả lời: “Bây giờ thì không. Nếu ai đó ra đi thì có thể. Nhưng nếu không ai đi thì chúng tôi vẫn giữ nguyên đội hình như thế”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man City đã chi 25 triệu Euro để đón Savio từ Troyes. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester vẫn có lợi nhuận về mặt chuyển nhượng. Họ bán Taylor Harwood-Bellis, Sergio Gomez và Tommy Doyle với tổng giá trị là 37 triệu Euro. Học viện của Man City lúc này vẫn đang tạo ra nguồn thu đáng kể cho câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X