Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cảnh báo các đối thủ ở Premier League

Thứ Sáu 09/12/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cảnh báo các đối thủ ở Premier League rằng anh đã được “khởi động lại” nhờ dịp nghỉ World Cup và bây giờ đã sẵn sàng bùng nổ.

Erling Haaland cảnh báo các đối thủ ở Premier League

Erling Haaland đã thi đấu ấn tượng cho Man City của Pep Guardiola kể từ khi cập bến Etihad hồi hè. Chỉ trong 18 trận đấu, Haaland đã đóng góp tới 23 bàn thắng. Có giai đoạn các đội bóng không thể ngăn cản Haaland khi anh ghi 3 cú hat-trick liên tiếp trong các trận đấu sân nhà. Tuy nhiên, bây giờ Haaland đã có giai đoạn nghỉ ngơi phục hồi khi Na Uy không tham dự World Cup. Và tiền đạo 22 tuổi đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ ở Premier League.

Haaland
Erling Haaland cảnh báo các đối thủ ở Premier League

“Đây là một cơ hội tốt để khởi động lại. Dĩ nhiên mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở World Cup. Đó là ước mơ của tôi khi được đại diện cho quốc gia của mình và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tôi làm được điều đó trong tương lai.

Nhưng quãng nghỉ hiện tại là rất tích cực. Tôi có cơ hội để nghỉ ngơi, để tách tâm trí của mình khỏi bóng đá vài tuần và đưa tôi vào một vị trí tốt nhất có thể để trở lại. Tôi đang rất háo hức được bắt đầu lại. Tôi đã sẵn sàng”.

Chia sẻ về quãng thời gian bùng nổ ở Anh, Haaland nói: “Quãng thời gian này rất tích cực. Tôi cảm thấy mình đã hòa nhập được với đội bóng và giải đấu. Tôi cũng hài lòng với cách mà mọi chuyện bắt đầu. Nhưng câu chuyện không chỉ hướng về tôi. Đây là một đội bóng và chúng tôi đang thể hiện tốt. Giai đoạn hai của mùa giải là quan trọng nhất. Chúng tôi cần phải đặt mình vào một vị trí tốt. Chúng tôi đã có nhiều màn trình diễn mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi đang xếp thứ 2 ở giải đấu và đó không phải vị trí mà chúng tôi muốn cán đích chung cuộc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X