Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cảnh báo cả Premier League

Thứ Tư 21/08/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tuyên bố anh muốn tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng cho Man City, qua đó cùng đội chủ sân Etihad giành những danh hiệu lớn. 

Erling Haaland là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở 2 mùa giải gần nhất, phong độ cao của chân sút này giúp Man City vô địch giải đấu, đều xếp trên Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2000 tiếp tục khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới, khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Chelsea.

Erling Haaland canh bao ca Premier League
Erling Haaland cảnh báo cả Premier League

Pha lập công của Erling Haaland trong hiệp 1 và bàn thắng của Mateo Kovacic trong hiệp 2 mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội ĐKVĐ. Chia sẻ với truyền thông, Erling Haaland cho biết mình đang khao khát có mùa giải thứ 3 thành công tại Man City. Anh nói:

“Như tôi đã nói, mùa Hè năm nay là một trong những mùa Hè tốt nhất đối với tôi, tôi được nghỉ nhiều hơn và đang cảm thấy rất sung sức. Quãng nghỉ vừa qua là rất cần thiết để tôi lấy lại thể trạng cũng như phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. 

Tôi đã có 5 tuần nghỉ phép và không thi đấu ở Euro, sau đó tôi cũng đã ghi những bàn thắng trong những trận giao hữu ở mùa Hè. Tôi bước vào mùa giải mới với sự háo hức và sung sức, tôi thực sự vui mừng khi ghi bàn trước Chelsea, giúp đội bóng giành chiến thắng.

Giành 3 điểm ở vòng đấu mở màn luôn là một niềm vui lớn, nó giúp chúng tôi tạo ra một hiệu ứng tốt cho những trận đấu tiếp theo”.

Mùa trước, Haaland đã ghi tổng cộng 27 bàn ở Premier League. Nhìn rộng ra, tiền đạo 24 tuổi này đã ghi được 91 bàn thắng ấn tượng trong 100 lần ra sân cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X