Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cần làm gì để đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi?

Thứ Sáu 22/03/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đã đưa ra lời khuyên về những điều mà Erling Haaland cần làm để sánh vai với những cầu thủ vĩ đại như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Erling Haaland cần làm gì để đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi?

 

Erling Haaland đã có khởi đầu tích cực ở Man City khi ghi được 52 bàn ngay trong mùa giải ra mắt. Nhờ có sự xuất sắc của Haaland, Man City đã giành được cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử.

 

Haaland
Erling Haaland cần làm gì để đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi?

 

Ở mùa giải này, Haaland đang gặp phải những vấn đề chấn thương. Tuy vậy, anh vẫn ghi được 29 bàn thắng cho Man City. Lionel Messi đã vượt mặt Haaland để giành Quả bóng vàng và FIFA The Best. Tuy nhiên, Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành chủ nhân của những giải thưởng này trong tương lai gần.

Gerard Pique, cầu thủ từng thi đấu cùng cả Ronaldo và Messi trong sự nghiệp, đã có những lời khuyên để Haaland vươn lên sánh vai cùng những huyền thoại hàng đầu thế giới.

“Tôi nghĩ Haaland có rất nhiều tiềm năng, nhưng để đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo vẫn còn một chặng đường dài. Cậu ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu, nhưng cậu ấy phải làm điều này trong 15, 17, 20 năm và điều này không dễ dàng. Cậu ấy còn rất trẻ, rất hứa hẹn và có rất nhiều tiềm năng. Nhưng Haaland vẫn còn cách Ronaldo và Messi một khoảng rất xa”.

Ở mùa giải năm nay, Man City đang có cơ hội bảo vệ cả 3 danh hiệu đã giành được trong năm 2023. Erling Haaland được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách ở Man City trong giai đoạn then chốt sắp tới. Dù vậy, vấn đề thể lực vẫn đòi hỏi Man City phải sử dụng Haaland một cách hợp lý nhất trong những tháng cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X