Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bắt đầu sự nghiệp người mẫu

Thứ Ba 25/10/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã tiếp bước người đồng đội Jack Grealish ở Manchester City bằng cách bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

Erling Haaland đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Man City, anh được cho là đang nhận 300.000 bảng/tuần ở sân Etihad, chỉ ít hơn mức 375.000 bảng/tuần của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Ngôi sao sinh năm 2000 cho thấy anh xứng đáng hưởng lương khủng ở Man City. Theo đó, cầu thủ này đã ghi tới 17 bàn chỉ sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Man xanh trước Brighton.

Erling Haaland bắt đầu sự nghiệp người mẫu 1
 
Erling Haaland bat dau su nghiep nguoi mau
 
Erling Haaland bắt đầu sự nghiệp người mẫu 2

Erling Haaland bắt đầu sự nghiệp người mẫu

Haaland đang trên đường chinh phục những kỷ lục ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Và để tăng thêm thu nhập, cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi là gương mặt mới nhất của thương hiệu đồng hồ Breitling. 

Anh vừa được nhìn thấy chụp ảnh với một chiếc đồng hồ Breitling trị giá 4.700 bảng. Nói về mối quan hệ của mình với Breitling, Haaland nói: "Tôi là một người mê đồng hồ, vì vậy tôi là một fan hâm mộ lớn của thương hiệu Breitling”.

"Nếu bạn biết phong cách của tôi, bạn sẽ thấy rằng những chiếc đồng hồ Breitling mới mà tôi đang đại diện rất phù hợp với tôi. Tôi rất tự hào khi được trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này”.

Con đường trở thành người mẫu của Haaland đến chỉ vài tháng sau khi Grealish ký hợp đồng trị giá 1 triệu bảng với Gucci. Tiền đạo người Na Uy tham cùng với ngôi sao NBA Giannis Antetokounmpo, vận động viên trượt tuyết Chloe Kim và cầu thủ bóng đá người Mỹ Trevor Lawrence là những người mới nhất hợp tác với Breitling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X