Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland báo tin cực vui cho MU

Thứ Tư 06/11/2019 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là tiết lộ từ chính cha của tiền đạo này. Hiện MU đang nỗ lực chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Erling Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020, HLV Solskjaer ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy đã sai khi đẩy đi Lukaku và Sanchez mà không đưa về nhân tố thay thế, ông sẽ sửa sai ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Erling Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

 Haaland báo tin vui cho MU


Rất nhiều mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo Erling Haaland của Salzburg. Ngôi sao sinh năm 2000 này đang duy trì phong độ cực cao, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Rạng sáng nay, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục ghi bàn vào lưới Napoli ở Champions League, giúp Salzburg có được trận hòa 1-1.

Tính ra Haaland đã có 7 bàn sau 4 trận ở Champions League mùa này. Sao trẻ người Na Uy là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 4 trận đầu tiên, sau Ze Carlos (FC Porto, 1992/93), Alessandro Del Piero (Juventus, 1995) và Diego Costa (Atlético Madrid , 2013/14). 

Nếu tính trên mọi mặt trận, Haaland đã có 23 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 16 trận đấu mọi đấu trường. HLV Solskjaer đánh giá cao tiền đạo đồng hương, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, MU vừa nhận tin mừng. Cụ thể, Erling Haaland muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là tiết lộ từ chính cha của tiền đạo này. Hiện Barca cũng quan tâm Haaland, Juventus cũng muốn có tiền đạo này vào tháng 1 năm 2020. 

Tuy nhiên, với việc cầu thủ 19 tuổi muốn thi đấu ở Anh, Man đỏ đang có những lợi thế nhất định trong việc sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X