Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson về Manchester City?

Thứ Ba 03/07/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Theo tờ The Sun, Sven Goran Eriksson vừa được Manchester City chính thức đề nghị vào chiếc ghế HLV của đội bóng.

 


CLB vừa thuộc quyền sở hữu của cựu thủ tướng Thái Lan, Thaksin Shinawatra đã soạn thảo một bản hợp đồng 7,5 triệu bảng có thời hạn 3 năm với cựu HLV đội tuyển Anh này. Ngoài ra, BLĐ đội bóng cam kết nếu Erickson đồng ý, họ sẽ chi cho ông 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ .

 

Mùa giải năm nay, Manchester City rơi vào tình trạng khát bàn thắng. Cả mùa giải, họ cùng Watford, CLB vừa xuống chơi ở giải hạng Nhất là hai đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất (29 bàn). Chính vì vậy đội chủ sân City of Manchester hy vọng nếu có đựợc chữ ký của chiến lược gia 59 tuổi người Thụy Điển, hàng công của CLB sẽ được thổi một luồng gió mới.

 

Hiện tại, mục tiêu theo đuổi lớn nhất của đội bóng là Shaun Wright-Phillips, một ngôi sao cũ của Man City trong những mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh này đang được Chelsea giao bán với mức giá 10 triệu bảng.

 

Bên cạnh đó Man City cũng đang đề nghị mức phí 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Nigeria hiện đang khoác áo Middlesbrough, Yakubu. Được biết ngoài Machester City, CLB đang chơi tại La Liga là Recreativo cũng đã đưa ra lời đề nghị với S.Eriksson thay cho HLV Garcia Toral người vừa ra đi khi mùa giải kết thúc.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X