Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson phủ nhận tin đồn về Chelsea

Thứ Ba 25/09/2007 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Sven-Goran Eriksson đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn rằng, ông đang là mục tiêu săn đuổi số một của đội bóng thành London.

Eriksson phủ nhận những thông tin về Chelsea

Trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea hôm chủ nhật vừa qua, người ta đã thấy HLV người Thụy Điển có mặt trên khán đài sân Old Trafford và theo dõi rất chăm chú những diễn biến của trận đấu. Chính vì thế, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Eriksson đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Chelsea.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Tuy nhiên, ngay lập tức cựu HLV tuyển Anh đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin trên. Ông nói: "Nếu tôi rỗi rãi vào buổi chiều chủ nhật, trong khi đó lại có trận đấu giữa Man United và Chelsea. Lúc đó sẽ thật là phí phạm nếu tôi không đi xem trận đấu đó."

"Tôi cũng như đại đa số những người hâm mộ bóng đá trên thế giới, rất muốn xem trận đấu rất được mong chờ đó." Eriksson nói thêm. "Mọi chuyện chỉ có vậy, chứ không hề có một sự thỏa thuận nào giữa tôi và Abramovich hay Chelsea cả. Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Man City, và không biết gì về CLB Chelsea hết."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X