Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh cảnh báo: Đừng để bóng đá làm chết người!

Thứ Ba 14/04/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sven-Goran Eriksson thừa nhận mình là một người hâm mộ Liverpool song không ủng hộ mùa giải tiếp tục nếu nó ảnh hưởng tới mạng sống của người dân.

Cựu HLV ĐT Anh hy vọng mùa giải có hồi kết song cảnh báo một số quyết định khó khăn vẫn còn ở phía trước.

Eriksson hy vọng Liverpool vô địch


Bóng đá tại châu Âu phần lớn đang trong tình trạng trì hoãn vô thời hạn bởi đại dịch Covid-19 bùng phát. Những kế hoạch đã được đưa ra song chưa biết khi nào chúng được tiến hành khi dịch bệnh còn phức tạp.

Sven-Goran Eriksson cảnh báo Đừng để bóng đá làm chết người! hình ảnh
Eriksson muốn Liverpool vô địch Premier League

Sven-Goran Eriksson nằm trong số những người hy vọng những đội như Liverpool sẽ có cơ hội giành những gì họ xứng đáng. Trước khi Premier League bị hoãn lại, The Kop đã bỏ xa phần còn lại của giải tới 25 điểm. Họ chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại là chính thức đăng quang.

Nhưng cần thận trọng

Dù vậy, Eriksson mong rằng giới chức trách hành động một cách thận trọng. Ông nói trong chương trình Good Morning Britain: “Tôi là một người hâm mộ Liverpool và những người như tôi có thể quên đi mùa giải này? Rất, rất khó.”

HLV Eriksson
Nhưng ông muốn bóng đá chỉ trở lại khi an toàn

“Tôi đoán rằng mọi người đang cố gắng giải quyết điều này tốt nhất có thể vì bóng đá, vì người hâm mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi không biết, nhưng có một điều chắc chắn, chúng ta không thể mạo hiểm cuộc sống khi cố gắng kết thúc các giải VĐQG và Champions League.”

“Chúng ta không thể làm điều đó. Tôi nhớ vài ngày trước đây, chủ tịch FIFA đã nói tại một cuộc họp rằng chừng nào còn nguy cơ người chết vì bóng đá, chúng ta không nên tổ chức và tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó.”

“Nếu chúng ta muốn bắt đầu các giải đấu thì phải an toàn, chúng ta không thể mạo hiểm với những người bị bệnh, bị chết chỉ vì chơi bóng đá. Bóng đá là quan trọng, bóng đá là cuộc sống của tôi, tôi yêu nó nhưng cuộc sống quan trọng hơn bóng đá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X