Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson ngắm Podolski

Thứ Hai 21/01/2008 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Man City, Dietmar Hamann đã xác nhận rằng, HLV Eriksson đang cố gắng để có được chữ ký của cầu thủ người Đức, Lukas Podolski.


Podolski đang được khá nhiều CLB quan tâm

Tương lai của tiền đạo người Đức đang là một dấu hỏi, khi Podolski tuyên bố rằng, rất có thể anh sẽ chuyển đến thi đấu cho một CLB khác. Lý do để cầu thủ này đưa ra quyết định đó là vị anh đang không có được vị trí chính thức trong đội hình Bayern Munich.

Phát biểu trên tạp chí "Thế giớii mới", Hamann cho biết: "HLV Eriksson đã hỏi tôi về Lukas Podolski. Tôi đã nói với ông ấy là tiền đạo đồng hương đang khoác áo Bayern Munich rất nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân tốt và đặc biệt nguy hiểm trước khung thành đối phương."

"Hiện nay Podolski đang là một trong những cầu thủ được HLV Eriksson đưa vào danh sách những cầu thủ mà ông rất muốn họ sẽ về với sân City of Manchester." Cựu tiền vệ của Liverpool nói tiếp. "Ông ấy muốn có được Podolski bằng mọi giá."

Tuy nhiên, chắc chắn chiến lược gia người Thụy Điển sẽ không hề dễ dàng có được sự phục vụ của Podolski, vì tổng giám đốc của Bayern Munich, ông Uli Hoeness mới đây đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị có tiền đạo người Đức của CLB Stuttgart. Ông nói: "Chúng tôi không hề có ý định bán một cầu thủ vẫn còn đến 2 năm rưỡi trong bản hợp đồng cho một CLB khác."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X