Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson bênh vực học trò

Thứ Ba 16/10/2007 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sven-Goran Eriksson cho biết, tiền đạo người Italia, Rolando Bianchi vẫn còn một tương lai rất rộng mở ở Manchester City.

Mặc dù đã ghi được bàn thắng đầu tiên kể từ khi gia nhập CLB hồi mùa hè năm nay. Đó là bàn thắng trong trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, ấn tượng mà Bianchi để lại trong lòng khán giả nơi đây là chưa nhiều. Theo họ, anh chưa xứng đáng với số tiền mà CLB đã bỏ ra để đưa anh về từ Reggina.


Bianchi (xanh) chưa chứng tỏ được gì nhiều từ khi đến Man City

Tuy nhiên, ngay lập tức HLV Eriksson đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Man City, ông phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Bianchi là một tiền đạo giỏi, bằng chứng là cậu ấy đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Reggina. Với 18 bàn và trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của Reggina, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tìm lại được chính mình và có thể ghi thật nhiều bàn thắng cho Man City. Chúng ta đừng quên là mùa giải vẫn còn rất dài."

"Cậu ấy đã không gặp may kể từ khi đến với Man City. Hết chấn thương, sau đó trở lại rồi lại chấn thương." HLBV người Thụy Điển nói tiếp. "Sau một thời gian nghỉ ngơi, hy vọng cậu ấy sẽ quay trở lại thi đấu vào cuối tuần này và chứng tỏ mình với tất cả những người yêu mến đội bóng."

"Từ khi Bianchi đến đây, tôi đã nói rất nhiều lần rằng, dù có khó khăn với cậu ấy, chúng tôi sẽ đứng ra giúp đỡ để cậu ấy vượt qua tất cả, chứ không hề tạo sức ép cho cậu ấy." Cựu HLV ĐT Anh nói tiếp. "Chúng tôi rất vui khi có được Bianchi trong đội hình, và có vẻ như đã đến lúc tôi quyết định ai sẽ thi đấu trên hàng công của đội bóng."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X