Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen vẫn còn cơ hội trở lại MU mùa giải năm nay

Thứ Bảy 11/03/2023 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận Eriksen có thể bình phục trong thời gian tới và kịp trở lại thi đấu cho MU ở giai đoạn sau của mùa giải.

Mùa giải chưa kết thúc với Eriksen

Đầu mùa giải năm nay, Eriksen rời Brentford gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do và tiền vệ này nhanh chóng gây được ấn tượng. Cựu sao Inter Milan hòa nhập nhanh với lối chơi của HLV Erik ten Hag và có vị trí chính thức trong đội hình.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cho tới khi MU gặp Reading ở FA Cup. Eriksen bị Andy Caroll phạm lỗi nguy hiểm và phải rời sân bằng cáng. Xét nghiệm sau đó cho biết Eriksen dính chấn thương mắt cá nặng và nguy cơ ngồi ngoài tới hết mùa.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag lại mang tin vui tới cho CĐV MU. Chia sẻ trước trận đấu với Southampton, ten Hag nói: "Chắc chắn Eriksen sẽ thi đấu trở lại trong mùa giải này. Nhưng bây giờ tôi không thể nói trước được thời điểm cụ thể. Nhưng tôi nghĩ quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra rất ổn.

Eriksen vẫn còn cơ hội trở lại MU mùa giải năm nay 1
Eriksen còn cơ hội ra sân cho MU mùa này

Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch, chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại Eriksen trên sân cỏ. Dù vậy, cậu ấy chưa thể thi đấu trước khi CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng này."

Nếu Eriksen có thể trở lại trong giai đoạn cuối của mùa giải, đó sẽ là tin vui với CĐV MU. Trước mắt thầy trò HLV ten Hag là một lịch trình thi đấu dày đặc. Eriksen sẽ bổ sung những phương án để ten Hag có thể xoay tua, giúp MU duy trì tính cạnh tranh tới cuối mùa giải.

Sau khi Eriksen chấn thương, MU phải chiêu mộ Sabitzer thay thế. Tiền vệ người Áo cũng có màn trình diễn thuyết phục thời gian qua. Thậm chí, Sabitzer còn có cơ hội được MU mua đứt vào hè này nếu thể hiện tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X