Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn từ 2 mục tiêu hàng đầu

Thứ Năm 08/08/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Christian Eriksen và Moussa Dembele đã có câu trả lời cho đội bóng thành Manchester.

Christian Eriksen từ chối MU


MU đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Christian Eriksen của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 88 Dembele và Eriksen báo tin buồn hình ảnh

Eriksen từ chối MU


Christian Eriksen là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, anh rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm, Eriksen đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè năm nay.

MU rất muốn có cầu thủ sinh năm 1992 trong đội hình, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Mới đây, The Sun khẳng định MU ký hợp đồng với Christian Eriksen, Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công cầu thủ của Tottenham ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Với Spurs, họ thu về 50 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Christian Eriksen và đã có câu trả lời cho đội bóng thành Manchester. Theo đó ngôi sao 27 tuổi sẽ không cập bến Old Trafford. Eriksen tôn trọng Tottenham, bởi vậy anh sẽ không ký hợp đồng với những CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Đan Mạch ưu tiên thi đấu ở Tây Ban Nha. Vào năm 2017, Eriksen đã hứa với Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy rằng anh sẽ không bao giờ chuyển đến một câu lạc bộ nào khác ở thành London, và giờ lời hứa đó bao gồm tất cả các đội bóng ở Anh.

Christian Eriksen muốn thi đấu cho Real Madrid. Với việc được ngôi sao người Đan Mạch tỏ tình, Los Blancos nhiều khả năng sẽ từ bỏ Paul Pogba để chuyển hướng sang tiền vệ của Tottenham.


Moussa Dembele muốn tiếp tục thi đấu cho Lyon


MU sắp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ thậm chí ở lại quê nhà thay vì tập trung cùng Quỷ đỏ, anh quyết tâm rời Old Trafford. Cuối cùng thì nửa đỏ thành Manchester cũng quyết định sẽ giải thoát cho tiền đại này. Mới nhất, người đại diện xác nhận Lukaku tới Inter Milan.
Dembele

Dembele muốn tiếp tục đá cho Lyon


Quỷ đỏ đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia. MU sẽ thu về 64 triệu bảng tiền chuyển nhượng, Inter Milan sẽ phải trả thêm 5.3 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo người Bỉ. Lukaku đã có mặt ở Italia, anh chuẩn bị ra mắt CLB mới.

Với sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Moussa Dembele của Lyon là một trong những mục tiêu hàng đầu, cầu thủ này mới đến đội bóng nước Pháp ở Hè năm ngoái với giá 19.7 triệu bảng từ Celtic nhưng đã nhanh chóng tỏa sáng, mùa giải vừa qua anh ghi 19 bàn.

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Moussa Dembele. Tuy nhiên, theo ESPN, cựu sao Celtic đã từ chối Man đỏ. Chân sút 23 tuổi hạnh phúc với cuộc sống ở Lyon và sẽ không đi đâu cả.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X