Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen và Hojlund không thể lên tập trung ĐT Đan Mạch

Thứ Hai 13/11/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Đan Mạch xác nhận bộ đôi Eriksen và Hojlund sẽ không thể lên tập trung ĐTQG trong loạt trận FIFA Day tháng 11.

Eriksen và Hojlund vắng mặt trong loạt trận FIFA Day

Cuối tuần qua, MU đón nhận tổn thất lớn trong trận thắng Luton. Cụ thể, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đều đã dính chấn thương.

Eriksen dính chấn thương đầu gối ở phút 40. Trong khi đó, Hojlund cũng phải rời sân cuối trận khi gặp vấn đề ở gân kheo. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của bộ đôi này không hề đơn giản. LĐBĐ Đan Mạch xác nhận rằng cả Eriksen lẫn Hojlund đều không thể lên tập trung ĐTQG trong loạt trận FIFA Day tháng 11. 

Eriksen vs Hojlund
Eriksen và Hojlund đang dính chấn thương.

Đây là tổn thất không nhỏ cho Những chú lính chì. ĐT Đan Mạch hiện đang xếp thứ hai bảng H tại vòng loại Euro 2024, bằng điểm với Slovenia nhưng xếp dưới do chỉ số phụ.

Trong 2 lượt đấu sắp tới, ĐT Đan Mạch sẽ đối đầu chính Slovenia và sau đó là Bắc Ireland. Đại diện Bắc Âu quyết tâm giành ngôi đầu bảng để có được tấm vé trực tiếp dự Euro 2024. 

Hiện tại, phía MU chưa cập nhật về tình hình của Eriksen và Hojlund. Họ sẽ theo dõi thêm trước khi đưa ra thông báo cuối cùng. 

Thời gian qua, đội hình MU ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Luke Shaw, Lisandro Martinez, Johny Evans, Malacia, Casemiro... là những cái tên có trong danh sách bệnh binh của Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X