Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes và Christian Eriksen không thể cùng đá chính cho MU

Thứ Ba 19/07/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng MU sẽ chỉ nên đưa ra sân Bruno Fernandes hoặc Christian Eriksen, nếu cả 2 cùng đá chính Man đỏ rất khó giành chiến thắng.

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Brentford, Christian Eriksen đã chính thức cập bến Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng 3 năm với Man đỏ. Trước đó anh từng chơi tốt trong màu áo Tottenham, trở thành nhạc trưởng của đội bóng này.

Với nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Đan Mạch được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Anh sẽ phải cạnh tranh với Bruno Fernandes, cầu thủ cũng được đánh giá cao về khả năng sáng tạo.

 

Eriksen va Bruno
Eriksen và Bruno được đánh giá cao về khả năng sáng tạo

Trong trường hợp Bruno Fernandes đá số 10, Eriksen có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng nếu cả 2 cùng đá chính MU rất khó để giành chiến thắng. Ông nói với talkSPORT: 

“Tôi nghĩ MU sẽ chỉ chơi với một số 10. Nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ đưa Eriksen và Fernandes vào hàng tiền vệ 3 người và có thể cạnh tranh với những đội mạnh nhất về thể lực và khả năng phòng ngự, bạn sẽ chẳng có lấy một cơ hội nào cả."

"Eriksen chỉ nên là phương án dự phòng, cậu ấy không thể đá chính hết tuần này sang tuần khác. Tôi nghĩ rằng sẽ có những tác động từ băng ghế dự bị do có đến 5 sự thay đổi người trong mùa giải này, và Eriksen có thể tạo ra đột biến khi vào sân thay người”.

“Một số người có thể thích Eriksen hơn Fernandes, nhưng những thông số không cho thấy rằng cậu ấy ở đẳng cấp của Fernandes. Tôi nghĩ cầu thủ người Bồ cần được đảm bảo vị trí đá chính, còn Eriksen chỉ là phương án dự phòng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X