Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen từng được 3 HLV đàm phán chiêu mộ cho MU

Thứ Hai 01/08/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen tiết lộ anh từng đàm phán với 3 cựu HLV của Man United, bao gồm Van Gaal, Mourinho và Solskjaer.

Eriksen từng được 3 HLV đàm phán chiêu mộ cho MU

Eriksen đã gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. “Quỷ đỏ” từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Eriksen. Đội bóng thành Manchester đã nhắm tới Eriksen lần đầu vào năm 2013, thời điểm mà David Moyes lên nắm quyền thay Sir Alex Ferguson.

ChristianEriksen
Eriksen từng được 3 HLV đàm phán chiêu mộ cho MU

Thương vụ đó không trở thành hiện thực. Và kể từ đó, Man United đã nhiều lần nỗ lực để đem Eriksen về sân Old Trafford.

“Tôi đã nói chuyện với mọi HLV từng làm việc ở Man United gần đây để xem xét tình hình. Nhưng tôi ở Spurs vào thời điểm đó và không thể đá cho một đội bóng khác ở Anh. Tôi đã ra nước ngoài và cập bến Inter”.

Khi được hỏi anh có liên hệ với Van Gaal, Mourinho và Solskjaer không, Eriksen trả lời: “Có. Thương vụ chuyển nhượng đã được nhắc đến. Với tôi, đó không phải là một thời điểm phù hợp. Tôi đã thi đấu ở Spurs một thời gian dài và muốn thử một điều gì đó ở nước ngoài và tôi đến Inter. Cuối cùng thì tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó”.

Eriksen cũng phản bác tin đồn cho rằng anh có thể trở lại Spurs khi hợp đồng với Brentford kết thúc vào cuối mùa giải trước.

“Chỉ là những cuộc nói chuyện. Họ không thực sự mang đến một lời đề nghị nào nên gần như không có cơ hội để tôi trở về Tottenham ở thời điểm đó. Man United thì có mặt ở thương vụ này rất sớm, rất tích cực và tôi đã có những cuộc trao đổi tốt.

Trước khi đến đây, tôi có nói chuyện với Ten Hag về góc nhìn của ông ấy về tôi. Nói chuyện với ông ấy giúp ích nhiều. Cách ông ấy xây dựng lối chơi phù hợp với lối chơi và cách tôi phát triển ở Ajax cách đây nhiều năm. Nó thật sự phù hợp với tôi”.

@bongda24h.vn.official Và cuối cùng anh đã về MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #eriksen #manchesterunited #mu #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/8/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/8/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 1/8.
Alex Telles chuẩn bị rời MU Alex Telles chuẩn bị rời MU
Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, gần như chắc chắn hậu vệ Alex Telles sẽ chia tay MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Điểm tin bóng đá tối 1/8: MU trả tiền để Alex Telles rời Old TraffordĐiểm tin bóng đá tối 1/8: MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford
MU trả tiền để Alex Telles rời Old Trafford, Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 01/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X