Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen nổi khùng với quyết định của Tottenham

Thứ Năm 29/08/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen muốn rời Tottenham ở Hè 2019 song vẫn chưa được đáp ứng, cầu thủ 27 tuổi tức giận vì Spurs không để mình ra đi.

Eriksen tức giận vì không được rời Tottenham


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Mặc dù Spurs đã chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Đan Mạch, nhưng anh đã từ chối.
 
Christian Eriksen muốn rời Tottenham ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Eriksen tức giận với BLĐ Tottenham


Christian Eriksen quyết tâm rời Tottenham, cầu thủ 27 tuổi đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ này, họ chấp nhận chi 40 đến 45 triệu bảng mua tiền vệ của Tottenham.

Tuy nhiên, đội bóng thành London tỏ ra cứng rắn. Tottenham tuyên bố chỉ bán Eriksen nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng. Số tiền này khiến những đội bóng muốn có tiền vệ người Đan Mạch phải bỏ cuộc, họ cho rằng khoản phí mà Spurs yêu cầu quá lớn với một cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.

Christian Eriksen muốn rời Tottenham ở Hè 2019 song vẫn chưa được đáp ứng, cầu thủ 27 tuổi tức giận vì Spurs không để mình ra đi. Theo Transfer Window Podcast, Eriksen đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Levy, anh yêu cầu ông này giải thoát cho mình.

Từ nay đến khi TTCN Hè 2019 khép lại chỉ còn vài ngày. Nếu Tottenham không để Eriksen ra đi, họ hoàn toàn có thể mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi dự bị, HLV Pochettino đã quyết định không để anh đá chính sau những lùm xùm về tương lai. 

Christian Eriksen ngồi dự bị ở Tottenham giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, cựu HLV Spurs, Harry Redknapp tỏ ra khó hiểu bởi quyết định của Mauricio Pochettino.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X