Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs

Thứ Năm 03/01/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang khiến NHM Spurs cảm thấy lo lắng.

Real và Barca quan tâm Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, Christian Eriksen đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Tottenham, anh thậm chí được ví như “nhạc trưởng” trong lối chơi của đội bóng thành London.
 
Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Eriksen được Real và Barca quan tâm


Christian Eriksen sở hữu khả năng sáng tạo, anh kiến tạo hay ghi bàn đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 26 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real và Barca đang đánh tiếng muốn có ngôi sao của Tottenham, họ chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này.

Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ không để tiền vệ người Đan Mạch tới Real và Barca trong năm 2019. Tuy nhiên, tuyên bố của Pochettino không thể ngăn cản mong muốn của hai đội bóng đến từ La Liga.
 


Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

 


Bản giao kèo giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2020, vào Hè này “Gà trống” có thể bị những đội bóng lớn ép giá nếu không thuyết phục được Eriksen ký hợp đồng mới. Theo Daily Mail, Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang khiến NHM Spurs cảm thấy lo lắng. 
 
HLV Pochettino noi ve kha nang Eriksen toi Real hoac Barca

 Eriksen tiếp tục từ chối ký hợp đồng với Tottenham


Cụ thể, Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 nhằm thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới. Ở lần đàm phán lần này họ tăng lương cho cầu thủ 26 tuổi từ 70.000 bảng/tuần lên mức 150.000 bảng/tuần thay vì 120.000 bảng/tuần như ở lần đề nghị đầu tiên. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn từ chối. 

Theo Daily Mail, Christian Eriksen muốn hưởng lương 200.000 bảng/tuần, bằng với Harry Kane, người đang hưởng lương cao nhất CLB. Nếu Spurs không chấp nhận đòi hỏi của tiền vệ người Đan Mạch, anh có thể cập bến La Liga trong tương lai gần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X