Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên khủng đầu tiên từ chối MU

Thứ Sáu 25/10/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen từ chối MU, cầu thủ người Đan Mạch tuyên bố sẽ cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh nếu rời Tottenham.

Eriksen sẽ không cập bến MU


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Spurs đã nhiều lần thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ngồi vào bàn đàm phán nhưng anh đều từ chối. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1992 còn từ chối mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.
 
Vì Tottenham, Christian Eriksen từ chối MU hình ảnh

Eriksen không muốn tới MU


Chính bởi việc không ký hợp đồng mới khiến Christian Eriksen bị loại bỏ, giai đoạn đầu này anh liên tục ngồi dự bị. Vào Hè năm tới Spurs sẽ mất trắng cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy họ có thể bán anh vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền.

Theo Daily Mail, Tottenham sẵn sàng bán Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2020, họ muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện MU, Juventus hay Real Madrid là những đội bóng khát tiền vệ của Tottenham nhất.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Express khẳng định, Christian Eriksen từ chối MU, cầu thủ người Đan Mạch tuyên bố sẽ cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh nếu rời Tottenham.

Eriksen đã từng chơi bóng cho Tottenham trong nhiều năm, anh không muốn cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh để đối đầu Spurs. Tiền vệ người Đan Mạch sẽ đàm phán với một CLB bên ngoài biên giới nước Anh, trong đó có Real, Juventus và PSG.

Số tiền 35 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của những đội bóng kể trên, cuộc đua giành chữ ký của Eriksen giữa các đại gia vào tháng 1 sẽ diễn ra quyết liệt.

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ tin tưởng Federico Valverde thay vì mua Eriksen, như thế có nghĩa là chỉ có Juventus và PSG đang là những đội bóng muốn có cầu thủ của Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X