Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩ

Thứ Bảy 12/02/2022 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức ra mắt CLB Brentford và có cuộc phỏng vấn truyền thông đầu tiên.

Eriksen chia sẻ về thảm hoạ

Mùa hè vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch gặp sự cố ngưng tim và hiện tại, đã có thể trở lại với bóng đá với bản hợp đồng ngắn hạn với Brentford. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ này đã lên tiếng:

“Tôi đeo máy khử rung tim để bảo vệ bản thân mình, nhưng tôi còn bổ sung các thiết bị khác nữa. Tôi cũng không cảm thấy khó chịu, chỉ có điều khi bước vào sân, tôi phải di chuyển bằng đường khác, thay vì đi qua máy dò kim loại.

Christian Eriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩ hình ảnh
Christian Eriksen chia sẻ tình hình sức khoẻ

Khi xảy ra sự cố, tôi thậm chí đã nói với những bác sĩ trên xe cấp cứu: Hãy giữ đôi giày của tôi, vì tôi không cần chúng nữa. Tôi cũng nói điều tương tự với vợ sắp cưới Sabrina của mình. Nhưng rồi, mọi chuyện đã thay đổi theo cách tích cực. Để có được vị trí như hôm nay là cả một quá trình dài. Tôi tin tưởng rằng mình có thể thi đấu trở lại. 

Tất nhiên là tôi không quên cảm giác chơi bóng và cơ thể của tôi vẫn vậy, cũng như khả năng hay nhãn quan. Điều đó không thay đổi. Tôi muốn chứng tỏ mình vẫn là một cầu thủ như trước".

Vào đêm nay, Brentford sẽ chạm trán Burnley tại vòng đấu mới nhất của Premier League. Trong trường hợp Christian Eriksen chưa thể góp mặt trên sân hay băng ghế dự bị, màn ra mắt của anh sẽ đến vào tháng 3, khi Bầy Ong đối đầu Norwich ở vòng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X