Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Spurs

Thứ Sáu 27/09/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang quyết tâm rời đội bóng thành London.

Eriksen từ chối mức lương 110.000 bảng/tuần


Eriksen vẫn đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Hợp đồng của Eriksen với Spurs còn hợp đồng đến năm 2020, nhưng cầu thủ này đã quyết định từ chối gia hạn.
Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham hình ảnh

Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng với Tottenham


Hiện Eriksen đang nhận lương 85.000 bảng/tuần ở Tottenham, đội bóng thành London vừa đề nghị nâng lương cho ngôi sao 26 tuổi lên 110.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 đã từ chối lời đề nghị của Spurs.

Football London tuyên bố Eriksen muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, bằng với mức lương mà Harry Kane đang nhận. Nếu “Gà trống” không đáp ứng cầu thủ người Đan Mạch sẽ quyết định ra đi. Hiện Eriksen đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.

MU và Chelsea muốn mua Eriksen, song Real mới là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. Los Blancos đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ đang khoác áo Tottenham, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng ở Hè 2019.

Nếu Eriksen tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới, Spurs sẽ buộc phải bán ngôi sao của mình. Vào Hè 2019 hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm, số tiền 60 triệu bảng mà Real dự định chi ra được cho là hợp lý. Với sự có mặt của Eriksen, chất lượng đội hình của đội chủ sân Bernabeu sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tottenham đang nhắm tiền vệ James Maddison của Leicester để thay thế cho Eriksen, qua đó dọn đường cho ngôi sao người Đan Mạch chuyển tới Real Madrid. Declan Rice của West Ham cũng được đội bóng thành London quan tâm. Cầu thủ 20 tuổi được cho là phương án B trong trường hợp “Gà trống” không thể có Maddison.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X