Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen khẳng định chưa từng cân nhắc chuyển đến MU

Thứ Tư 05/02/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eriksen thừa nhận anh có đàm phán với Man United nhưng không bao giờ cân nhắc khả năng chuyển từ Tottenham đến sân Old Trafford.
Eriksen đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Spurs sau trận thua cay đắng trước Liverpool ở chung kết Champions League mùa trước. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch.

Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain là những đội bóng nhảy vào bàn đàm phán ngay lập tức. Man United cũng không hề chậm chân.

Nhưng cuối cùng, Eriksen phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua mới ra đi. Và đích đến của anh là Inter. Và mới đây, Eriksen đã lên tiếng khẳng định anh luôn muốn trải nghiệm một thử thách mới ở quốc gia khác.

Eriksen khẳng định chưa từng cân nhắc chuyển đến MU hình ảnh

Eriksen khẳng định chưa từng cân nhắc chuyển đến MU


Khi được hỏi về mối liên hệ với Man United, Eriksen trả lời: “Tôi có liên hệ với Man United trong vài năm nhưng thương vụ này hầu như không thể xảy ra được. Chúng tôi có nói chuyện với họ và lắng nghe những gì họ nói.

Nhưng cuối cùng, về mặt cá nhân tôi thì tôi muốn một thử thách mới. Ở lại Premier League là một lựa chọn quá dễ dàng.
Dĩ nhiên, ở lại Tottenham cũng là một giải pháp. Nhưng tôi muốn có một thử thách mới ở một quốc gia mới. Khi Inter nhảy vào thì lựa chọn của tôi không còn khó khăn nữa”.


Nửa đầu mùa giải vừa qua với Eriksen là một thảm họa. Sau khi tuyên bố ra đi, anh không còn được ra sân nhiều. Spurs cũng phải gánh chịu tổn thất to lớn này khi trôi tận xuống nửa sau bảng xếp hạng khi Pochettino bị sa thải.

Ở Inter, Eriksen đã được ra sân 2 trận và Inter đạt thành tích toàn thắng. Với những người đồng đội chất lượng bên cạnh, Eriksen hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu vô địch Serie A mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X