Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen sắp ra mắt CLB mới

Thứ Ba 14/01/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan, đội bóng của Italia đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt tân binh người Đan Mạch.

Eriksen sắp ký hợp đồng với Inter Milan


HLV Jose Mourinho đã bất lực trong việc giữ chân tiền vệ Christian Eriksen. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Spurs, anh quyết tâm tìm bến đỗ mới. Hàng tiền vệ của Real Madrid đang chơi ổn định, họ không cần sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.
 
Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Eriksen sắp ra mắt Inter Milan


MU quan tâm Eriksen, song Spurs không muốn bán ngôi sao sinh năm 1992 cho đối thủ cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Inter Milan đang là đội bóng có khả năng sở hữu cầu thủ người Đan Mạch cao nhất. 

Theo Daily Mail, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ của Tottenham. Theo đó, họ đã thuyết phục thành công tiền vệ này ký hợp đồng đến năm 2024, trong màu áo Inter Milan, Eriksen nhận 7.5 triệu euro/mùa. Đại diện của Serie A đang đàm phán với Tottenham về số tiền chuyển nhượng. 

Mới nhất, Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan, đội bóng của Italia đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt tân binh người Đan Mạch.

Theo Sky Sport Italia, Inter Milan đã chốt số tiền chuyển nhượng với Tottenham. Theo đó, đội bóng của Italia chỉ phải trả 16 triệu euro để có cầu thủ 27 tuổi. Việc hợp đồng của anh với Spurs chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 là lý do đội bóng của Serie A chỉ phải chi số tiền khiêm tốn như vậy. 

Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu hiện tại, mặc dù đang chơi không quá tốt ở Tottenham, song với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Inter Milan. 

Olivier Giroud của Chelsea được cho là cũng đã sẵn sàng cập bến San Siro, Ashley Young của MU cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng Italia. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X