Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen sẵn sàng rời MU để gia nhập Galatasaray

Thứ Tư 07/02/2024 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen đang cân nhắc nghiêm túc về khả năng chia tay MU để gia nhập Galatasaray trong những ngày tới.

Eriksen có thể chuẩn bị chia tay MU

Trong những ngày cuối phiên chợ đông ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen. Họ lên kế hoạch hỏi mượn cầu thủ người Đan Mạch kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Tiền vệ sinh năm 1992 chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với MU. Được biết, Quỷ Đỏ đang cân nhắc kĩ lưỡng về lời đề nghị của Galatasaray. 

Mùa giải năm nay, vị trí của Eriksen tại MU không còn bất khả xâm phạm như 1 năm trước. Do đó, bản thân tiền vệ 31 tuổi cũng để ngỏ khả năng ra đi. 

Eriksen sẵn sàng rời MU để gia nhập Galatasaray 1
Eriksen lọt tầm ngắm Galatasaray.

Tuy nhiên, anh tôn trọng hợp đồng với MU. Eriksen sẽ chỉ chấp nhận đàm phán với Galatasaray trong trường hợp Quỷ Đỏ bật đèn xanh cho thương vụ này.

Những chấn thương khiến cho Eriksen sa sút phong độ rất nhiều ở mùa giải 2023/24. Anh mới chỉ có 11 lần đá chính trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1992 chỉ dừng lại ở 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Thị trường chuyển nhượng mùa đông ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đáo hạn vào cuối tuần này. Và hiện tại, chưa ai dám chắc điều gì có thể xảy ra về tương lai của Eriksen.

Eriksen có thể chia tay MU ngay trong tuần nàyEriksen có thể chia tay MU ngay trong tuần này
Galatasaray đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của MU trước khi phiên chợ đông tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đáo hạn vào cuối tuần này.
Alejandro Garnacho chia sẻ về hàng công của MUAlejandro Garnacho chia sẻ về hàng công của MU
Sao trẻ Alejandro Garnacho vừa lập cú đúp trước West Ham, giúp MU giành chiến thắng 3-0. Cầu thủ người Argentina cũng đã chia sẻ về hàng công của Man đỏ.
MU chốt giá bán Jadon SanchoMU chốt giá bán Jadon Sancho
Man United đã chốt giá bán tiền vệ cánh Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X