Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher: “Tottenham nên buông tha cho Eriksen”

Thứ Năm 12/12/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher nói về tương lai Christian Eriksen, người cũ của MU khẳng định tiền vệ người Đan Mạch không còn muốn thi đấu cho đội bóng thành London.

Tottenham nên để Christian Eriksen ra đi


Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Eriksen không đóng góp nhiều vào lối chơi của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên ngồi dự bị dưới thời Pochettino, khi Jose Mourinho đến tình hình không được cải thiện.
 
Darren Fletcher nói về tương lai Christian Eriksen hình ảnh

 Eriksen liên tục từ chối ký hợp đồng với Tottenham


Hè năm nay, Christian Eriksen muốn ra đi. Cầu thủ người Đan Mạch muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Tottenham giữ bằng được tiền vệ 27 tuổi. Không được ra đi khiến anh không tập trung vào thi đấu.

Việc không đạt phong độ tốt là lý do khiến Eriksen liên tục phải ngồi dự bị. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Spurs đang xem xét bán Eriksen vào tháng 1 năm tới, bởi đến mùa Hè 2020 họ sẽ mất trắng cựu sao Ajax.

Darren Fletcher nói về tương lai Christian Eriksen, người cũ của MU khẳng định tiền vệ người Đan Mạch không còn muốn thi đấu cho đội bóng thành London.

"Christian Eriksen đã hết yêu câu lạc bộ. Cậu ấy rõ ràng không muốn ở lại Tottenham. Mourinho đã đến, ông ấy đã tạo ra những hiệu ứng tốt, song Eriksen vẫn vậy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thay đổi quyết định, cậu ấy sẽ rời CLB”.

“Tottenham nên để Eriksen ra đi vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền, đây là lựa chọn thích hợp nhất với họ. Khi một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho CLB, tốt nhất bạn nên giải thoát cho họ, bởi có giữ lại những cầu thủ này cũng phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Theo Mirror, Tottenham muốn mua Donny Van de Beek, HLV Jose Mourinho nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Christian Eriksen.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X