Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dền dứ không nhận lời Inter, Tottenham bị Eriksen phản ứng

Thứ Tư 22/01/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến lúc này, Tottenham vẫn chưa đồng ý chuyển nhượng Christian Eriksen cho Inter Milan và bị nhân vật chính phản ứng.

Tottenham yêu cầu quá đáng


Từ đầu mùa hè, Christian Eriksen đã công khai mong muốn rời Tottenham. Gia nhập từ Ajax hè năm 2013, tiền vệ người Đan Mạch đã nhanh chóng trở thành trụ cột của họ và là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất Premier League.

Nhưng suốt 6 năm đó, Spurs không giành bất cứ danh hiệu nào. Vì thế, Eriksen muốn ra đi để tìm bến đỗ giàu tham vọng hơn. Không thiếu những sự quan tâm dành cho tiền vệ sinh năm 1992 và chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Dền dứ không bán, Tottenham bị Christian Eriksen phản ứng hình ảnh
Tottenham làm khó khi ra giá cao cho Eriksen

Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra cứng rắn khi chỉ chấp nhận bán lại Eriksen với giá 100 triệu Euro. Cho đến khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 khép lại, cầu thủ người Đan Mạch vẫn là người của Spurs.

Eriksen phải lên tiếng


Ở lại Tottenham một cách miễn cưỡng, Eriksen không đạt phong độ cao và hứng chịu vô số chỉ trích. Không có dấu hiệu gì cho thấy anh và Spurs sẽ tiếp tục gắn bó. Từ tháng 1 này, Eriksen được quyền tự do thương thảo cùng các đối tác.

Trong đó, Inter Milan là quyết tâm nhất và từ HLV Antonio Conte tới giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đều xác nhận muốn có Eriksen. Nhưng một lần nữa Tottenham lại làm khó khi dứt khoát giữ vững mức giá 20 triệu euro cho nửa năm cuối hợp đồng.

Real Madrid quan tam Eriksen
Tiền vệ Đan Mạch tuyên bố muốn tới Inter tháng 1 này

Đề nghị gần nhất mà Inter gửi tới chỉ là 10 triệu euro cùng các khoản thưởng. Ngày tháng trôi qua, khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn khoảng 1 tuần, Eriksen cũng không giữ được bình tĩnh.

Chuyên gia săn tin Gianluca Di Marzio của Italia tiết lộ Eriksen đã gặp chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy và nói rõ ràng muốn gia nhập Inter trong tháng 1 này. Đây là lần đầu tiên tiền vệ 27 tuổi nói rõ ý định về tương lai của mình.

Hiện ở Tottenham, số lần được đá chính của Eriksen ngày một thưa thớt hơn. Còn Inter, họ đang rất cần nhân sự chất lượng để cạnh tranh ngôi vô địch Serie A cùng Juventus. Trên BXH lúc này, Nerazzurri đang kém ngôi đầu của đối thủ này 4 điểm sau 20 vòng đấu.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X