Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nói gì trước tin đồn chuyển đến Real?

Thứ Năm 21/02/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Eriksen khẳng định cầu thủ người Đan Mạch chỉ muốn tập trung vào bóng đá lúc này dù đang được Real Madrid để mắt.
Sau khi chứng tỏ được mình là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu tại Premier League, Eriksen đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Spurs rất muốn giữ chân Eriksen với một bản hợp đồng mới. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn thời hạn tới hè năm 2020.

Tiền vệ Eriksen nói gì trước tin đồn chuyển đến Real hình ảnh

Eriksen tạm thời chưa muốn nghĩ đến tương lai


Dẫu vậy, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Và tiền vệ 27 tuổi vẫn là mục tiêu tranh chấp của hai đại gia Tây Ban Nha là Barca và Real.

Nhưng người đại diện của Eriksen khẳng định cầu thủ này vẫn chưa nghĩ gì nhiều về tương lai ở thời điểm này. Những vấn đề liên quan đến hợp đồng hoặc chuyển nhượng sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải.

“Eriksen chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Ngoài kỹ thuật, chiến thuật và những yếu tố thể chất, thái độ này cũng là điều giúp cậu ấy vươn lên từ một tài năng thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Ở thời điểm này, tôi nghĩ mình không nên quan tâm tới những tin đồn về hợp đồng cũng như các vụ chuyển nhượng”.


Eriksen gia nhập Tottenham từ năm 2013. Anh được đưa về từ Ajax với mức phí chỉ 11 triệu bảng. Đây rõ ràng là một thương vụ đầu tư hời của Spurs khi Eriksen đã ra sân hơn 250 lần cho CLB.

Trong quãng thời gian đó, Eriksen đã đóng góp 63 bàn thắng cùng số đường kiến tạo mà ít cầu thủ nào ở Premier League có thể sánh bằng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X