Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nói gì khi tỏa sáng giải cứu Tottenham trước Brighton?

Thứ Tư 24/04/2019 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eriksen thừa nhận Tottenham đã bị áp lực trước khi anh ghi bàn thắng quan trọng để đánh bại Brighton ở trận đấu vừa qua.
Eriksen đã ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu với Brighton để đảm bảo Tottenham giữ được thành tích toàn thắng tại sân nhà mới. 3 điểm có được giúp Spurs duy trì vị trí thứ 3, tạo được khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Bây giờ Tottenham đã hơn Arsenal 4 điểm và hơn Man United 6 điểm. Nhưng 2 đội bóng này vẫn còn 1 trận chưa đấu. Điều đó đồng nghĩa rằng Spurs sẽ cần phải có thêm 7 điểm trong 3 vòng đấu cuối để chắc chắn có được vị trí trong top 4.

Eriksen giải cứu Tottenham trước Brighton hình ảnh

Eriksen giải cứu Tottenham trước Brighton


Và Eriksen thừa nhận rằng các cầu thủ Tottenham đã cảm nhận được áp lực sau khi bị đẩy ra khỏi cuộc đua vô địch vì phong độ kém trong giai đoạn tháng 2 và tháng 3.

“Tôi đã có một vài cú sút xa để làm nóng trước khi ghi bàn thắng đó. Tôi đã dứt điểm tốt và nhìn thấy bóng găm thẳng vào khung thành của họ.

Đó là một cảm giác tuyệt vời. Đây là một trận đấu khó khăn khi Brighton phòng ngự sâu bên phần sân nhà. Rất khó để chơi bóng khi bạn luôn ở trong tình thế 10 đấu 11 ở vòng cấm địa đối phương.

Chiếm vị trí thứ 3 là điều quan trọng với chúng tôi. Toàn đội cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Để giữ được vị trí này, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Không có lựa chọn nào khác”.

Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-0 Brighton:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X