Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nói gì khi MU bị so sánh với Man City?

Thứ Năm 27/10/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đã đưa ra câu trả lời khá tinh tế khi đội nhà bị so sánh với Man xanh trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Sheriff tại Europa League.

Trước màn so tài với CLB Sheriff tại Europa League diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, tiền vệ Christian Eriksen đã tham dự buổi họp báo trước trận cùng HLV Ten Hag.

Christian Eriksen
Christian Eriksen chia sẻ trước trận gặp Sheriff

Tại đây, anh đã giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông. Và khi được hỏi về sức mạnh của Man xanh, Eriksen đã đưa ra câu trả lời khá tinh tế như sau: "Tôi nghĩ họ đã chơi cùng nhau trong nhiều năm và đã có sự nhất quán. Trong khi MU lại có rất nhiều gương mặt mới.

Và bây giờ, tất cả mọi người gồm cả tôi sẽ cần phải thể hiện sự kiên định để duy trì phong độ và tránh những thất bại. Tôi thực sự nghĩ MU phải thể hiện được sự nhất quán trước khi nghĩ đến chuyện so sánh".

Cựu sao Tottenham cũng tin rằng Quỷ đỏ đang chơi tốt dần lên theo thời gian. Anh nói: "Nhìn chung MU đang có được sự tự tin hơn qua từng trận đấu. Rõ ràng là những chiến thắng đã mang tới cho chúng tôi rất nhiều niềm tin rằng chúng tôi thực sự có thể làm tốt hơn nữa. Nó tiếp thêm động lực cho MU. HLV Ten Hag muốn chúng tôi làm mọi thứ và chúng tôi đang cố gắng làm hết sức có thể những gì ông ấy yêu cầu". 

Bên cạnh đó, ngôi sao người Đan Mạch tiết lộ đối tác ưa thích ở Old Trafford. Khá bất ngờ khi Eriksen chọn Casemiro dù chỉ mới đá cạnh nhau ở hàng tiền vệ chưa lâu.

Eriksen chia sẻ: "Tôi nghĩ bạn có thể thấy trong các trận đấu - chúng tôi thích chơi cùng nhau. Tất nhiên chúng tôi vẫn đang làm quen với nhau, nhưng Casemiro cũng là một chàng trai tốt ngoài sân và trên sân cỏ.

Tôi nghĩ kiến thức bóng đá của Casemiro với những trận đấu căng thẳng nhất đã được thể hiện như trong 8 năm qua tại Real Madrid. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi anh ấy có thể nhanh chóng cho thấy giá trị. Thật tuyệt khi chơi cạnh Casemiro."

HLV Ten Hag không muốn nhắc tới chuyện của Ronaldo HLV Ten Hag không muốn nhắc tới chuyện của Ronaldo 
Trong buổi họp báo trước màn so tài với CLB Sheriff tại Europa League vào đêm nay, HLV Ten Hag đã thể hiện sự không thoải mái khi liên tục bị hỏi về Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X