Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin dữ: Eriksen nghỉ thi đấu đến cuối mùa

Thứ Ba 31/01/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận tiền vệ Christian Eriksen sẽ phải thi đấu tới tận cuối tháng 4 sau chấn thương mắt cá gặp phải ở cuộc đối đầu Reading vừa qua.

MU cập nhật chấn thương của Eriksen

Chiến thắng 3-0 trước Reading ở FA Cup vừa qua trở nên không trọn vẹn với MU khi tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương. Cầu thủ người Đan Mạch không thể tiếp tục thi đấu sau pha vào bóng nguy hiểm của Andy Carroll trong hiệp 2. 

Sau trận đấu, Eriksen thậm chí phải chống nạng di chuyển. Và sau quá trình kiểm tra kĩ lưỡng, tiền vệ sinh năm 1992 đã mang tới hung tin cho MU. 

Eriksen nghỉ thi đấu đến cuối mùa 1
Tình huống khiến Eriksen phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa.

Trên trang chủ, Quỷ Đỏ thông báo rằng Eriksen phải nghỉ thi đấu ít nhất tới cuối tháng 4. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ 30 tuổi thậm chí chỉ có thể tái xuất sân cỏ trong tháng 5.

Như vậy, Eriksen không thể góp mặt trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải của MU. Mùa này, cầu thủ người Đan Mạch lập tức thể hiện được tầm quan trọng của mình ngay sau khi gia nhập Old Trafford. 

Tính tới lúc này, Eriksen đã ra sân tới 31 trận cho MU trên mọi đấu trường. Tại Premier League, tiền vệ số 14 ghi dấu ấn với 7 pha kiến tạo, chỉ kém De Bruyne (11 pha kiến tạo).

Mất Eriksen, MU không còn quá nhiều lựa chọn cho vai trò cầm trịch lối chơi. Trước đó, Donny Van De Beek cũng bị đứt dây chằng đầu gối phải phải nghỉ thi đấu 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X